ALL IN ONE | Chuyển Sinh Tôi Làm Chủ Của 1 Vạn Slime | Review Phim Anime Hay | Tóm Tắt anime

Từ. ngày xửa ngày xưa có một cậu bé 11 tuổi tên là ôm  anh sống lủi thủi một mình ở trong rừng nhưng cậu  . bé không cô đơn khi mới được FA không có người yêu  mà bên cạnh của có hơn 1.000 lần khác nhau cũng đã  . được teoma thuần hóa và trở thành những cTừ. ngày xửa ngày xưa có một cậu bé 11 tuổi tên là ôm  anh sống lủi thủi một mình ở trong rừng nhưng cậu  . bé không cô đơn khi mới được FA không có người yêu  mà bên cạnh của có hơn 1.000 lần khác nhau cũng đã  . được teoma thuần hóa và trở thành những con sâu  làm ví dụ như con màu xanh lá cây này sẽ ăn sâu  . Bỏ rồi rẽ phải ra cho con này thì ăn được mấy cái  cứng như xương động vật con màu tím thì ăn cắp  . chất độc hại bẩn thỉu Nguyên Giáp còn nhẹ hơn là  con màu xanh lam nó ăn mấy cái bẩn rồi làm sạch đồ  . dùng cho Lyon và còn vô vàng những loại khác đều  trở thành người giúp việc nhà cho có phải làm gì  . mấy đâu toàn bọn này nó làm cho hết rồi đấy sống  tự lập làng sẽ các bạn riêu mà muốn gặp phải con  . yêu tinh để cuộc sống này có nhiều gia vị hơn Đang  vào rừng kiếm màu xanh thì gặp một đoàn người ăn.
Mặc giống kỵ sĩ một người đàn ông tên là Hữu có vẻ  như đang bị thương nặng trong đầu của anh ta thì  . hết ma lực để cầm máu rồi nên gian mà đáng ra lo  chuyện bao đồng bắt đầu còn bị dạng nhưng thấy cậu  . là một thằng nhóc vô hạn nên họ đã không cảnh giác  nữa nếu mà đưa cho ai mà chả biết thuốc gì Chắc là  . thuốc tiên hay sao mà anh chàng khi uống xong đã  có thể tìm lâu lắm rồi không nói chuyện với động  . vật bậc cao nên zouma có hơi lúng túng về ngôn ngữ  nhưng để loại là cậu muốn đưa mấy anh chàng ca sĩ  . này về nhà mình đang phục hạt đã tới tận đây để  chào đón vào tù thì bị chê riêu mà nói rằng mình  . đã thuần hóa chúng rồi và có vẻ như anh chàng  tóc vàng cũng là một ma Tú Xương Nhưng mới có  . anh ta lập Ý Út lại bảo với hội chứ không phải cái  con nhìn như đống ấy này gman đã dùng phép để ẩn.
Đi sự hiện diện của ngôi nhà của mình và điều đó  đã làm mọi người càng thiên nhiên việc một cậu bé  . sống một mình trong nơi hẻo lánh này lại còn biết  phép thuật cùng một đống slime không giống của cậu  . bé 11 tuổi tí nào Nhưng thấy chị ôm a rất tốt bụng  còn tặng thêm cả đống thuốc mọi người đã rất vui  . và hứa sẽ đền ơn anh chàng tóc vàng này tên là Gia  Minh và cũng là người thừa kế gia tộc công thức sự  . thiết kế luôn chứ còn gì đây là cam rất là người  cuối cùng là riêng mỗi người có một chức năng khác  . nhau và có vẻ như họ đã gặp một lũ cướp ở trong  nhưng nó không phải nguyên nhân dẫn đến yêu bị  . thương mà là do một con gấu xuất hiện anh Dũng  ngựa hoảng sợ và chạy đi hết khi muốn về nhà nhanh  . hơn nên Hưu đã mang quà cánh rừng và có vẻ bị  cành cây chọc vào nên mới bị thế Còn về chuyện của.
Zouma cậu nói rằng trước đây mình sống với ông bà  nhưng ba năm trước họ đã mất cả rồi có những phép  . thuật này cậu điều học từ ông bà nghe có vẻ không  đáng tin lắm nên K miro quả cầu tiên tri giác nó  . sẽ chuyển thành màu đỏ Nếu rioma là người xấu và  ngoài ra còn biết cả Chỉ số sức mạnh của cậu Nếu  . mà trên level 4 thì mọi người sẽ tin Cậu bé có  thì sống ở đây một mình đúng là nó ra màu xanh  . thật nhưng lại chẳng hiện kỹ năng chiến đấu nào  như lúc điều mà Thì nấu cơm tối thì mọi người xếp  . lại thì thấy những kỹ năng làm việc nhà hay Khánh  ma pháp của cậu bé đều rất khó hiểu thật sự sáng  . hôm sau thì anh chẳng yêu cũng đã khỏe mạnh và họ  quyết định sẽ trở về Hoàng thì phải nhưng vẫn còn  . thiếu máu nhiều lắm nên giờ seomoz đưa cho cái  thuốc gì thì cũng phải uống thôi yêu nó rằng khi.
Nào cậu bé có dịch ra thị trấn chơi thứ nhất định  anh sẽ hộ tống Cậu đi khắp trái đất thì gặp nhau  . trong một thời gian ngắn thôi nhưng cả hai bên đều  hiểu được tấm lòng của nhau và seomoz đang hối hận  . vì đã nói dối những người tốt như vậy Thật ra cậu  không có bạn ạ số người chết 3 năm trước chính là  . hai con sống ở trái đất cậu đi làm thêm trong một  công ty ngầm nhưng lại gặp phải thằng xếp hàng  . bác xe ôm mà làm việc quần quật sáng đêm và cậu  nghĩ rằng mình sẽ chết vì kiệt sức quả nhiên là  . trước thật và trước mặt cậu bây giờ chính là 3 vị  thần sự có mặt của họ ở đây là để an ủi tâm sự với  . người đã khuất nhưng có vẻ riêng mà đã biết trước  được chuyện này nên rất bình tĩnh ngồi cũng chả  . nhưng sự bình tĩnh ấy chỉ được một lúc cho đến khi  cậu biết được lý do mình chết không phải kiệt sức.
Hay bị đồng nghiệp hãm hại do chịu hắt hơi nhiều  quá trong lúc ngủ nên cậu đã ngã xuống đất đầu đập  . mạnh xuống đất dẫn đến chảy máu não Rồi lý do quá  là nhằm tiết trong khi cậu bị bố đánh vào đầu sốt  . mà méo thấy Sao cậu lại còn có cơ thể khỏe mạnh  nên rất tự tin vào sức khỏe của mình nữa trường  . nhưng bù lại mấy vị thần sẽ cho cậu chuyển sinh  qua một thế giới khác để cậu được sống là chính  . mình không cần giải thích cái dòng rioma đã xem  anime và thấy quá nhiều rồi nên cậu đã nhanh chóng  . ký vào từng giọt thấy cầu nhiệt tình nên ông thần  đã biết sức mạnh cho có khả năng học được hết các  . phép thuật mà cậu nhìn thấy hay đọc được và có thể  gặp lại các vị thần để ngồi uống trà mỗi khi đẻ  . từ trước nhóm 1 cái di Roma đã ở trong tôi sắc một  đứa trẻ 8 tuổi và sẽ cần khá khá thời gian để làm.
Quen với cơ thể bé thế này cũng may có sách hướng  dẫn làm lại cuộc đời nên teoma cũng cảm thấy yên  . tâm hơn phần nào ở thế giới mới cậu đã trở thành  ma thú xương ngay sau đó khi thường phục được con  . rồi Lan đầu tiên và hôm nay chính là ngày đầu tiên  sau 3 năm chuyển sinh cậu tiếp xúc với con người  . nhóm của Gia Minh cũng đã về được 2 tuần rồi và  số lượng slime của rioma càng ngày càng đông cậu  . cảm thấy rất thích thú cuộc sống mới này của mình  và hôm nay cậu lại có khách sau ba năm thì đây là  . lần đầu tiên gì ôm mà nhìn thấy gái lần này đông  hơn lần trước anh chàng da men đã dẫn cả người  . thân tới đây thì họ muốn trực tiếp được cảm ơn xe  ôm anh vì đã giúp đỡ lemon có những cận vệ của anh  . trong đó có chị bộ alicia và cô con gái elias rất  là dễ thương tính ra seomoz đã là một ông chú rồi.
Mà lại đi Thích cái đôi trẻ con thế này là vào  tôi đấy Ông bạn ai cũng rất ngạc nhiên với đáng  . sợ lắm này của cậu và thắc mắc không biết Chú  ngủ ở đâu ngay lập tức seomoz ra lệnh cho chúng  . tập hợp lại thành một con sẽ làm ai cũng ngưỡng  mộ đặc biệt là bà chị hội Elise vì chưa từng có  . ai ký giao ước được một con số Ẩm Thực ra cầu kỳ  với phải con nhỏ nhỏ rồi chúng tự sinh sôi nảy  . nở thôi chứ ai rảnh đâu nhận thấy riêu mà rất có  thể năng và kiến thức về sự làn acc đã gợi ý cho  . cậu nên gia nhập vào hiệp hội huấn luyện ở đó họ  sẽ trao đổi nhiều kiến thức mà chưa từng biết tới  . rất phù hợp với mục đích chính vẫn là tới đây để  cảm ơn tay ôm anh lần trước đã giúp đỡ họ rất một  . chiếc đồng hồ Hoàng Gia có lẽ cậu sẽ rất là trân  trọng nó Ngoài ra còn một việc nữa là công chúa  . Ariel muốn khí ra ước với một con slime đầu tiên  Chính vì thế Cô tới đây để học hỏi sowma về loài.
Này cô đã gợi ý hai con đặc biệt này một loại ăn  rác thải vào một loại ăn bụi bẩn và một miếng vải  . bẩn thỉu mà nó quay như là máy giặt vài giây sau  miếng vải đã không còn một tí mỗi lần nào đều rất  . thích thú và cô quyết định ký giao ước với một con  slime làm chị có điều điều kiện của loại này nó  . hơi kỳ cục rioma chỉ có thể nói với Cánh mày râu  để dùng cách ấy thế mà Hữu lại ra nói rằng điều  . kiện là phải dùng mồ hôi của cơ thể để rồi chúng  tự nhiên là sẽ ăn ngay mấy cái bạt tai rồi chẳng  . tế nhị chút nào cả những email vẫn quyết tâm có  được một con giờ làm dọn dẹp nên đã đi Cô Bé Dũng  . à mình để giữ nó và sau một buổi chiều thì cô bé  cũng đã thành công mọi người có ý định sáng mai  . sẽ khởi hành đến thị trấn ra mùi và có ý định muốn  đưa rioma đi cùng nhưng cậu không biết có nên đi.
Hay không một ông chú dầu đầu rồi lại để một cô bé  nói đạo lý cho thế này và sau một hồi thuyết phục  . cậu cũng đã đồng ý nhiêu ma đã sử dụng phép không  gian để có thể dễ dàng đen cho đồ đạc của mình thì  . bất cứ đâu nhưng vẫn không thể nào tạo ra không  gian có thể chứa cả sinh vật sống giống như ông  . còn Yemen nói rằng mình có vẻ như sử dụng được hết  tất cả các nguyên tố nhân đồng nghĩa với việc cậu  . sẽ không giỏi về một cái nào cậu chỉ làm mấy việc  đơn giản như Loại bỏ chất độc ở muối để có thể ăn  . được ở thế giới này thì cậu làm gì cũng được khác  hẳn với lúc sống ở trái đất làm slime cũng đã hợp  . lại làm một con rồi thu nhỏ lại nên có thể đem  theo diễn chị có điều trời đã bắt đầu mua vào  . đây đã xảy ra một vụ sạt lở nghe nói quên đây có  đám cướp đi mọi người muốn giải quyết càng nhanh.
Càng tốt yêu mà đã nảy ra một ý tưởng gì đó nên  muốn xuống giúp đỡ thì thể quên luôn cái áo mưa  . làm từ phải do con rồi làm chống dính dịch ra có  lẽ ở đây thứ này sẽ trở thành một món đổi mới có  . thể bán được với giá cao em yêu mà đã tạo ra một  kết giới để mọi người không bị ướt mưa câu nói  . rằng thay vì dùng phép phá đá thì nên dùng phép  tạo khối thực hành cho dễ hiểu chưa nói nhiều lần  . yêu mà đã biến đống đổ nát này thành những viên  đá có hình thù hình chữ nhật để có thể dễ dàng vận  . chuyển và xếp gọn lại chỉ cần sáng hôm sau thôi  con đường đã rất bóng như chưa từng có chuyện gì  . xảy ra mọi người cũng không còn quá ngạc nhiên với  những tài phép của phụ nữ và chỉ có thể nói lời  . cảm ơn sau vài ngày thì cuối cùng với ô ma đã có  thể đặt chân tới thị trấn con người đầu tiên sau.
Nhiều năm sống với bọn trẻ con thì đến đây chơi  thôi còn người lớn mục đích của họ trong chuyến  . đi này chính là xem và đánh giá những mỏ khai thác  ở đây còn khai thác được nữa không cũng thì công  . việc làm ăn cả thôi giuma được mọi người dẫn đi  nhà thờ để làm thẻ thành viên giống căn cước công  . dân tại đó và khi đến đây Chồng nghĩ lễ rửa tội  Yo mà đã gặp lại ba vị thần thông qua phép tiên  . chị mặc dù phép tiên tri là phép tiên đoán trước  tương lai chứ có phải phép đi thần giao cách cảm  . éo đâu Sao ngày nào cậu cũng cầu nguyện với ba Bức  tượng thần ở trong rừng nên khi ôm anh đã lĩnh hội  . được phép đó từ lúc nào không ai Ba Vì thần đã  rất thích thú khi thấy được cuộc sống của Lyon  . những năm qua hai loại số lạ mới mà cậu phát hiện  ra chính là một dấu mốc mới cho sự phát triển vô.
Hạn của điều mà ngay cả ông thần sáng tạo này tuy  tạo ra slime nhưng cũng chẳng biết điều đó Ngoài  . ra Diệu mà cũng biết thêm một thông tin rất thú vị  đó là tổ tiên của gia tộc công thức chính là một  . cô gái từ trái đất chuyển xuống và Ma Thú sư cùng  với phép thuần hóa chính giả do cô tạo ra đầu tiên  . từ đây Gia Tộc công thức chính là gia tộc Được  thần tiên độ đến gãy cả lưng sau khi trò chuyện  . được một lúc thì cũng đã đến lúc phải chia tay rồi  không chỉ bao vị thần ngồi đây mà còn rất nhiều  . vị thần khác nữa đang dõi theo những hành trình  thú vị của bằng ca khúc to thế này mang đi mang  . lại cũng khó khăn thấy vào ngày công thức lịch sử  dụng sức mạnh to lớn của seomoz sẽ bị kẹt xấu lợi  . dụng nên đã khuyên cậu gia nhập mồ hôi nào đó rằng  sức mạnh quyền lực và cả địa vị xã hội nữa thì mới.
Có vẻ như cả LG và Rio mà đều mang trong mình một  nguồn năng lượng to lớn thông thường ai nhiều năng  . lượng thì sẽ gặp vấn đề khó khăn trong việc kiểm  soát chứ không sung sướng gì đâu nhưng điều mà  . được thần độ nên chẳng có gì khó khăn ngược lại  cô công chúa có phải đang gặp khó khăn nên muốn  . cậu ra và đương nhiên chuyện đó chẳng có gì to tát  đối với một ông chú lớn tuổi rồi Nhưng dù sao cảm  . giác được người khác nhiều và trân trọng nó mới  tuyệt làm sao đầu tiên ri rioma và Indonesia sẽ  . tới vui luyện thú để đăng ký thành viên và tăng  nhưng ở đây họ đánh giá qua những con thú lên rồi  . làm chẳng có tương lai lắm nên hai người sẽ chuyển  sang vui mạo hiểm giả thêm Sau một nuôi người ta  . rất chú trọng đến kỹ năng sinh tồn và rioma cần  vượt qua bài kiểm tra để có thể tham gia vào mắt.
Mũi tên trúng cả năm đích thì sẽ vượt qua bài kiểm  tra cậu đã dễ dàng thực hiện trong bài thi và có  . vẻ mọi người lại nhạt nhưng khi thấy kỹ năng bắn  cung của cậu hoàn toàn khác tiếp theo là mức độ  . khó hơn với 50 mũi tên và 50 tấm bia như những tấm  bia sẽ được bắn ra ngẫu nhiên không phải ai cũng  . có thể làm được nhưng không là gì với Roma cũng có  thể bắn 4 mũi tên trúng đích trong một lần ông này  . đã khi con dao nhưng tiêu mà đã ngay lập tức nỡ  được quần áo trùm phản nhưng đó chỉ là phần cuối  . cùng trong bài kiểm tra lần này ông ta là u gan  cũng chính là chủ người mạo hiểm bên này ông ta  . trực tiếp đến đây chấm bài là vì cả nhà công thức  tới Xem chú Bình thường thì còn lâu nhé điều mà  . đã xuất sắc trở thành một thành viên Anh bảo hiểm  giảm năng lực của cậu rất có thể khiến nhiều khác.
Khác ghen tị nên u gan đã để cậu ở mức thấp nhất  tin rằng rioma sẽ vươn lên một cách nhanh chóng mà  . thôi ở cấp độ giờ thì công việc chỉ có dọn dẹp vệ  sinh rồi mới cái là cái hôm sau chính là ngày đầu  . tiên cậu đi làm và không ngờ đó lại là nhà của một  nước Cô Có vẻ như hoàn toàn tuyệt vọng vì không có  . ai nhận nhiệm vụ này cả rioma cũng không biết mình  có thể hoàn thành tốt công việc đầu tiên này hay  . không nữa đang thắc mắc không biết sau một nữa lại  có nhiều rác bẩn ở trong nhà thì khi ra là bãi rác  . ngay bên cạnh đó chẳng hết sang nhà chị nhiều  đến nỗi chẳng ai dám nhận nhiệm vụ dọn dẹp đống  . này nhưng đối với Roma thì nó lại quá dễ dàng khi  cậu có còn Sửu năm nào công này cho nó tách thành  . mấy trăm con thì ăn một lúc là hết chứ bao lâu  sau đó cho đám rồi làm dọn dẹp lại nơi này sạch.
Đẹp như mới sinh đứa còn lại là dùng sở Lam dính  để gạch được chắc chắn hơn có tất cả hoàn thành  . trong vòng hai tiếng có từ tuổi hơn so với triển  vọng của cô bia không biết nên cảm ơn cậu thế nào  . và chị có thể tăng thêm tiền thưởng cho rioma mà  thôi Nhiệm vụ đầu tiên đã hoàn thành và cổ vui vẻ  . trở về vui nhộn tiền nhiều quá Ê cu gan đã gọi  gì umma lên phòng để nói chuyện thì zambia cũng  . là một mạo hiểm giả nhưng quan trọng hơn nhiệm vụ  sắp là nhiệm vụ được chính quyền giao cho ryoma  . đã đoán được đó là dọn dẹp nhà vệ sinh công cộng  từ khi chính quyền không chú cấp Khi vệ sinh thì  . nơi đây chẳng có ai dọn dẹp họ thuê những người ở  Khu Ổ Chuột để dọn dẹp nhưng đồng lương quá ít ỏi  . chẳng đáng là bao nên họ cũng không là siêu mang  nhở các quan chức nơi đây đã tham ô tiền chu cấp.
Nên mới xảy ra tình trạng công nhận nhiệm vụ rồi  kể lại với gia đình công thức ngay lập tức ra min  . cho người đi điều tra bọn tội phạm ngày hôm sau gì  ốm mà tiếp tục làm nhiệm vụ thứ hai rất quan trọng  . không ở nơi đây lại rộng mẫu nhiễm đến vậy Nhìn  thôi cũng gửi thế để cho chắc ăn thì cậu đã nuôi  . được bảo hộ của mình ra rồi bước vào căn hầm đầu  thu là trời không có đủ bảo hộ chắc chết vì sốc  . luôn quy trình làm việc vẫn như cũ và một lúc sau  thì sạch hoàn toàn những con đến 29 căn hầm như  . thế này nữa lúc rồi làm nào không cần quá nhiều  nên bắt đầu từ sinh đôi ra rồi phát hiện ra loài  . mới này có sức kháng độc mạnh hơn và có khả năng  kháng trước khi nước vậy là trong này có cả thiếu  . phía sau nên lập tức cậu đã Ừ để báo cáo tình hình  và gia đình công thức cũng đang ở đây để bàn ai.
Cũng rất lo lắng cho sức khỏe của cậu và khuyên  cậu không nên tiếp tục những phụ nữ chưa ký được  . cho là một dạng ma thuật rất độc hại gây suy nhược  cả tinh thần lẫn sức khỏe của sự sống như ngoài gì  . mà giờ thì còn ai phù hợp có thể làm công việc này  chứ được Facebook khá ma pháp rồi nên chẳng có gì  . phải lo lắng mọi người cũng chỉ đánh biết trông  cậy vào cậu và đã cử Người canh gác mấy cái không  . cho dân lại gần thì sẽ lấy trứng khí nhưng chả có  ai qua lại chỗ này hàng mấy năm trời rồi tất cả  . đều là những mạo hiểm giả cấp cao của Daisy âm anh  đã có hơn 1.000 con số làm lao công và khi kết hợp  . lại nó thành của dọn dẹp với kỹ năng mới là Hào  ăn tiến độ công việc đã nhanh hơn trước rất nhiều  . nhưng đến tối rồi mà vẫn chỉ mới xong được một nửa  số ca điêu mà muốn giải quyết càng nhanh càng tốt.
Nên cậu đã không có Sơn Lam đã có nhiều nên giờ  có thể chia ra dọn ba cái bể phốt cùng một lúc  . có số ấn tượng đấy thì trên thế giới không có ai  làm được đâu Chả hiểu sao ông tác giả lại nghĩ ra  . cái nhiệm vụ này nước và rồi đến sáng sớm ngày thứ  ba chỉ 30 căn hầm chứa xít đã được dọn dẹp sạch sẽ  . và an toàn tự anh đi ngủ trước đây để ngủ dậy Con  nhận được một khoản tiền lớn nước yêu Mà nhớ lại  . trước đây cậu cũng hay làm việc tới giá như vậy và  mỗi lần trở về nhà đều thấy mẹ vẫn thức đợi cậu về  . nhưng một thời gian sau thì mẹ của riêng mà mất và  để lại một khoảng trống lớn ở trong lòng của dưới  . đây thì cậu đã quen với việc về nhà một mình rồi  và suốt bao năm qua đây là lần đầu tiên có người  . chào đón cậu chủ về nhà nước mắt cậu đã rơi xuống  và đó là những giọt nước mắt hạnh phúc đứa trẻ mồ.
Côi nay đã có một gia đình mới lại còn là gia đình  công thức nữa chứ riêu mà kết thúc sự mệt mỏi bằng  . một giấc ngủ say sáng hôm sau đích thân xuống bếp  làm bữa sáng cho anh yêu nhưng hóa ra không phải  . bữa sáng này để mua chuộc seomoz để cậu dạy cho  cô cách để kiểm soát được nguồn năng lực khổng  . lồ Ngoài ra cũng rất nhiều người muốn dạy cho cậu  mọi thứ và đầu tiên sẽ là Common với các loại mà  . Pháp tấn muốn kiểm soát được thì hãy dùng nó như  một cách để chơi đùa trước đã điều mà tạo ra mấy  . trò như đốt pháo hay thổi bay mất thì cái nào nếu  có thể chơi đùa được với nó thì sẽ dễ dàng kiểm  . soát năng một mẹo nhỏ để Bong Bóng Không Dễ Vỡ Đó  là tưởng tượng nó Dinh chất Như Loài slime em mà  . Dính thì sao làm áo mưa được tao Cậu còn tạo thêm  trò nữa đó là tạo hình thù cho quả bóng nước thành.
Một con cá quá nhiều cách để có thể chơi đùa với  ma thuật Thế mới nói vừa học vừa chơi mới hiệu quả  . anh em giờ thì đến lượt cậu đi học hỏi thêm sức  mạnh phép thuật những mà pháp cơ bản đầu tiên điều  . mà đã dễ dàng lễ hội đủ các thể loại nguyên tố  khác nhau từ tấn công tới phẩm thủ decamin không  . còn gì để dạy cho cậu nữa Ông cẩn ra muốn dậy thêm  cho cậu với các loại mà pháp không Ngoài kho chứa  . đủ thì cậu còn có thể dịch chuyển tức thời đêm  một đoạn ngắn như thế này sau khi được huấn luyện  . lý thuyết một lúc thì cả hai phép của cậu đều đã  được nâng cao lên Trung Quốc có thể di chuyển bất  . cứ đâu Mình tưởng tượng ra và không chứa đủ thành  nhà chứa đồ vì bên trong có cả không khí cho sinh  . vật sống Sáng hôm sau cả nhà công thức đi tới khu  mỏ hoang ở phía Bắc để tập luyện cho tiểu thư AE.
Cách chiến đấu với quái đây là điều mà con cháu  nhỏ công thức ai cũng phải biết bất kể gái hay  . trai già hay trẻ tiêu mà Vậy đi a sẽ cùng những  người khác tiến vào trong hang để tìm kiếm quái  . vật đồng thời một nhóm khác đi dò tìm xem nơi này  có an toàn không còn ba người này thì quá anh khỏi  . cần phải bảo vệ cũng may đối thủ đầu tiên chỉ là  những con bò Chúng chủ yếu nhưng mà xinh đôi này  . nó cực kỳ nhanh và đặc biệt là con cái không cắt  đầu con được nhiều ở thế giới từ là đã rất xót đã  . đánh bạc được nhưng teoma phải đối đầu với tầm 40  Cù Lao lên cửa hóa cơ thể chất đá lại khô máu với  . từng con mình đang cần chiến mình giống một sát  thủ đấy và nhắm vào đầu kể để chính là một cách  . đáng Sau một hồi tập luyện chiến đấu thì cũng đã  đến lúc quay về thì đã phát hiện ra một con sở nam.
Kim loại rất là của cô đã bắt nó về và tặng lại  cho ryoma để cảm ơn cậu đã dạy mình làm chỗ năng  . lượng cũng biết là cậu có niềm đam mê với sữa nam  nữ nên khi Omar đã rất vui mừng khi sở hữu thêm  . được một giống loài mới nhóm điều tra cũng đã tìm  thấy hàng ổ của quái vật với số lượng lớn hiện nay  . phải về toàn giao lại cho vui mạo hiểm sẽ để họ  đi Thác những câu slime kim loại này vẫn sống ở  . đây Yo mang mũ có lẽ ở đây cũng còn sắt để cho nó  có nên sử dụng Giả Kim Thuật để cách sắt từ chỗ đỏ  . bị oxy hóa này ra trước giờ ai cũng nghĩ đó chỉ  là một thật lừa đảo như hôm nay đã được tận mắt  . chứng kiến một Nhà Giả Kim thứ II thi công thức  muốn giới thiệu cậu với một người tên là CD Ông ta  . là một chủ của một thương hiệu nổi tiếng buôn bán  những loại sản phẩm cuối với chỗ này của Roma thì.
Hoàn toàn có thể thu về một số tiền khổng lồ và  đương nhiên khẩu sẽ được hưởng hết toàn bộ dữ liệu  . đó dù sao nhà công thức Có thiếu gì nữa đâu mà  cần chia với Trang sowma Đề nghị không để cho ai  . biết mình là người làm ra những món đồ này khi mọi  người bây giờ đã qua mất niềm tin về mấy thứ được  . gọi là giải tất cả điều chỉnh là giả dối nhiều  lập mà thôi ở đây mọi người đều rất tốt bụng và  . sẵn lòng giúp đỡ cậu yêu mà cảm thấy mình thật may  mắn khi được sống trong thế giới mới này nhiệm vụ  . mới của cả vui mạo hiểm rất là thơm Phạt cái mỏ đã  bị bỏ tiêu diệt hết quái vật ở không được để chữa  . bất kỳ Con gì còn sống Sáng hôm sau cả đoàn đã lên  đường đi săn nó quá nhỏ tội nghiệp Chỉ có 3 loài  . thế này thôi nhưng Loại nào cũng sống theo đảng  với số lượng cực kỳ đông kiểu gì cũng có thằng.
Chuột Thằng Quyền nên phải hết sức cẩn thận với  sự cống hiến vượt qua của yoma thì cậu đã dễ dàng  . được thăng hạng đến phần yếu nhiệm vụ này hoàn  thành thì hoàn toàn có thể lên hạng em mà không  . có một ai phàn nàn ghen tị với họ quyết định sẽ  chia thành 2 nhóm để Thảo ở đó là thế nhưng chỉ có  . hai anh chàng này là thích này hiện giờ seomoz sở  hữu hơn 4.000 con sở Lam và điều khiển Chúng không  . phải ai cũng làm được dễ như một người độc thân  mật khẩu cũng là người duy nhất trong cái nhóm này  . có thể tấn công bằng ma sát tầm xa chứ gì đã để  cho thằng em Út Ráng thêm thế này lũ quái vật đã  . xuất hiện nhưng như đã nói từ trước chị có bọ ngựa  và chuột thì lấy đâu ra thử thách sống còn cho mọi  . người tuy nhiên với cái nhóm không thể tấn công  tầm xa thì lỗ rơi cũng được coi là một thử thách.
Giuma lý do một cách để giải quyết trong một nốt  nhạc đó là tạo ra một quả bom bằng âm thanh lớn  . khiến cho lũ dơi chết ngay lập tức đoạn này có gì  không đúng khoa học nha Tiếp theo là chỉ cần cho  . đám slime này ăn hết đống rơi bổ béo này thôi mà  Coi chừng bị dính Corona đấy cứ tưởng là xui xẻo  . cho tới khi ra ngoài những nhóm khác đã phát hiện  ra trong vòng còn có một tập ưu tinh khoảng 500  . con và đã có những người bị thương rồi vậy là tất  cả mạo hiểm giả đều có thêm một nhiệm vụ mới đó  . là đánh bại lộ yêu tinh và đến bên trong rồi mới  biết không phải là 500 con nào với số lượng này ít  . nhất cũng phải hai nhìn con yêu tinh chúng nhưng  đã có gì mà sao mà ở đây có gì phải sống cả đám  . lông chơi này chỉ là muỗi mà thôi Thế nhưng Chúng  xuất hiện ngày càng đông và những người bị thương.
Thì ngày càng nhiều số 5 của diều mà không thể kịp  ăn xác chết để tối những con khác cô sẽ thử một  . đầy bom âm thanh nữa xem có tác dụng hay không và  quả nhiên cũng đã có tác dụng nuôi chút rửa Trung  . Tiến Hóa đến nỗi có thể cầm vũ khí để đánh nhau  tôi chị thương đến tấn công rồi cung cấp vũ khí  . việc gì cũng phải đến tay mấy anh sửa lại mày suy  nghĩ là đã xong xuôi Nhưng bây giờ có đầu đàn mới  . chịu xuất hiện còn có cả thêm mấy con yêu tinh đã  tiến hóa nữa chứ vừa đúng lúc tất cả hơn 4.000 con  . slime của cậu đều đã xong việc vào trong trạng  thái rất giảm tấn công sức nặng bằng cả quả núi  . thế này thì bố của Lưu Tinh đầu đàn cũng méo Nhiệm  vụ cuối cùng cũng đã hoàn thành xuất sắc và sẽ làm  . cho chị của cậu cũng đã tiến hóa hơn nhiều mọi  người trong vui điểm rất vui vẻ cảm ơn dù người.
Bé nhưng cái giấy của anh nó to các chú hiểu vấn  đề đương nhiên sau vụ này thì tiền thưởng có mà  . xài cả năm không hết mọi người đã rất tức giận và  thông cảm cho ai ôm anh Khi nghe câu nói mấy người  . ở huyện Thủ đều khinh thưởng đảm slime Có lẽ là  do họ chưa được nhìn thấy số giờ làm của seomoz  . em làm được những gì Cậu đã rất vui vì mình được  tham gia vui mạo hiểm nơi có những con người tôn  . trọng và yêu quý cậu thật lòng yêu mà lại nghĩ lại  về gia đình công thức cuộc sống trong rừng của cậu  . có lẽ sẽ chẳng có gì thay đổi so với lúc ở trái  đất cho đến khi gặp được ra mình và mọi người họ  . đã cho cậu một thế giới mới lo cho từ chỗ ăn đến  chỗ và giông mà nghĩ mình không nên làm phiền họ  . nhiều quá cậu đã kiếm được tiền và có thể tự lập  được rồi Tối hôm đó sau khi kể chuyện tiêu diệt.
Yêu tinh xong dù trời đã khá bộ như gioma vẫn  vào thẳng luôn vấn đề chính là cậu muốn tự lập  . chứ không muốn dựa dẫm vào gia tộc Công Tước nhiều  quá nên tới đây thôi thì kiểu gì cô tiểu thư cũng  . sẽ buồn rồi nhưng mà biết làm sao được nữa đây là  ý định của seomoz thì nên tôn trọng hơn nữa những  . người lớn đều đã biết trước được sẽ có ngày seomoz  đề cập đến vấn đề này chỉ là sớm hơn mọi người  . nghĩ nhiều dù sao cũng chỉ là một cậu nhóc 11 tuổi  muốn tự lập thì cũng được thôi Nhưng cậu phải đáp  . ứng 3 điều kiện một là thường xuyên viết thư hay  là nếu rảnh thì tới chơi để mọi người biết cậu  . vẫn sống tốt 3 lần nếu có khó khăn gì thì cứ tìm  đến gia đình này không thể ngăn nổi chàng trai của  . anh nói rằng sau khi cổ họng do nhất định sẽ gặp  lại cậu 65 thôi chứ mấy lúc đấy Cả hai đều đã lớn.
Và sắp độ tuổi kết hôn rồi yêu mà nói rằng mình  sẽ vừa làm mạo hiểm giả vợ mở tiệm giặt đồ để  . kiếm tiền sống qua ngày đôi chứ Tiền thưởng của  cậu tiêu Cả năm không hết chứ nói gì là giống qua  . ngày gia đình công thức muốn cậu ở đôi nhà trọ này  sau khi họ rời đi Họ sẽ ở đây đến khi nào lũ ếch  . xanh xuất hiện những mục tiêu chính là bầy chim  Nim Nhìn giống loài vật và thuộc loài chim khá  . hiếm chúng bay rất nhanh lên khó có ai có thể bắt  được siêu ma cũng muốn được nhìn thấy nó một lần  . cho biết đâu lại chuẩn hóa được một con thì sao  không sau khi Omar Violet tới chỗ của thương hội  . Mugen để gặp Syria mấy cái chuyện kinh doanh thì  cứ đến gặp ông ta vì ở đó Theory chính là ông chủ  . tài chính chúa tể kinh doanh tổng tư lệnh bán phá  giá sau khi nghỉ ý tưởng từ tiệm giặt đồ cùng với.
Con giờ làm rõ rệt này suy nghĩ thường vụ này chắc  chắn sẽ thành công ngay từ trong để chắc chắn hơn  . thì ông có ý cậu nên tham gia và vui thương mại để  sau này không có ai dám bắt nạt tiên của Trúc này  . chính là bà ghi sẽ là ban đầu có hơi khó khi được  bộ mặt mũi Tím của cj cùng với ý tưởng rất mới mẻ  . của gioma thì đã vui vẻ đồng ý cho cậu tham gia  để còn xem nó thành công như thế nào nữa chứ đi  . sinh ra đã gợi ý cho cậu một khu đất đẹp tự nhiên  nơi đó đã bị bỏ hoang khá lâu rồi nên sẽ được giảm  . giá trước đây nó tưởng là một quán bay lắc của các  dân chơi nhưng vì hỏa hoạn nên mới bị thế này cho  . tới vị trí của nó cũng rất đẹp cho khu đông dân  và gần cả vui mạo hiểm giả nước suốt luôn và xì  . xì cũng gợi ý cho rioma thuê nhân viên ở bên mình  toàn người chuyên nghiệp và có trách nhiệm có mỗi.
Cái thiện giật thì nhân viên cái méo gì không  có lập tức vào việc phá hủy tòa nhà cũ để bắt  . đầu xây tiệm giặt của riêng mình đến ngày hôm sau  thì đã xong một căn nhà nhỏ 2 tầng và có một tầng  . Hồng mọi người cùng nhau đến giúp xe ôm a sơn  nhà Mặc dù cậu và làm slime có thể tự làm hết  . mọi thứ sẽ màu trắng cho người Phong thủy chứ  tiệm giặt không lẽ sơn màu đen area cũng gợi  . ý cho cậu trồng thêm hoa để nơi này nhìn có sức  sống có thể thấy được Yo ma rất là nhạt nhẽo và  . đơn giản nếu như không có sự gợi ý của mọi người  tất cả đã xong và giờ chỉ chờ đến lúc hai chương  . thôi riêu mà muốn ghé qua nhà thờ để gặp lại mấy  vị thần nhưng có anh chỉ có mỗi thần thiên nhiên  . mà thôi hai ông bà kia rồi này đang ở trái đất để  đi mua sắm và đi quầy cũng con người rồi ở đó thú  . vị hơn nhiều so với thế giới mới của riêng mà sau  khi đưa ra vài lời khuyên cho cậu thì cũng đã đến.
Lúc phải trở về Roma cũng nhận ra tâm trí người  lớn của mình đang bị ảnh hưởng bởi cơ thể của trẻ  . con cậu rất mong chờ những ngày khai trương tiệm  giặt ủi mà không cần của tiệm giặt muối của cậu có  . tên là rừng trên đừng hỏi tôi tại sao vì tôi cũng  rất muốn biết ý nghĩa của cái tên đấy là gì siêu  . ma muốn mở một bữa tiệc nhỏ để cảm ơn những người  đã giúp đỡ mình rất nhiều Đây chỉ là hai nhân viên  . mới mà sinh viên đã trực tiếp đi lựa chọn và thuê  cho dịu mang với giá hạt dẻ Nhìn quả biển tên và  . dòng chữ đánh tan mọi vết bẩn kể cả của tinh là đã  thấy uy tín rồi có phải là hai chị em sinh đôi Và  . dường như họ không tin được rằng đây là một cửa  hàng xa xỉ do một cậu bé 11 tuổi xây dựng lên đã  . bảo đừng nhìn mặt mà phát hình xong rồi mà người  ta gọi là tài không đợi tuổi đó một người tên là.
Cái là còn người kia là cá mình sau đó cả hai đã  được xe ôm mà dẫn đi tham quan và chỉ những công  . việc cần làm có vẻ nó có đơn giản đối với họ thì  việc giặt là của sự làm làm hết à những biểu hiện  . tại thì chưa có vết bẩn nào làm khó được Nó toàn  bộ quá trình tẩy sạch rồi là phẳng sau đó sẽ còn  . lại hai người kia chỉ việc ngồi tiếp khách mà thôi  và có vẻ như họ không hài lòng về điều đó có cách  . nào bảo mình không bằng con slime đâu vậy thì thuê  về để tiêu bước thì thôi mọi người đã bắt đầu đến  . đông đủ và bữa tiệc cũng đã sẵn sàng rồi riêu  mà cảm giác giống như bài phát biểu buổi sáng  . của mình trước đây ở công Nhưng lúc đó không có  một ai lắng nghe cậu nói cậu tuyên bố chính thức  . và cảm ơn mọi người đã luôn nhiệt tình giúp đỡ  một đứa trẻ mồ côi nhưng mọi người đã rất vui vẻ.
Trong bữa tiệc này và hai chị em nhà nô ra đã thấy  được điều gì đó mọi người hoàn toàn tin tưởng giao  . umma và có vẻ cậu cũng không phải là người nước  nào muốn lấy lòng quý tộc gì sau khi mọi người ra  . về cậu đã nói chuyện riêng với Kara và kem Nhưng  giờ đây cả hai đã hoàn toàn hết lo lắng và muốn  . được làm công việc này khi đã có nhiều kinh nghiệm  làm việc nhưng đây là một công việc mới hoàn toàn  . sẽ là một trải nghiệm mới để cố gắng được đánh giá  tốt từ khách hàng ngày hôm sau chính là ngày chính  . thức khai trương tiệm ra dừng yêu mà còn đang lo  lắng không biết mình sẽ có khách hàng hay không có  . quyết định do việc trong tiệm lại cho chị em anh  ra còn mình sẽ đi quảng bá tiện Ngoài ra cũng đi  . nhận nhiệm vụ để kiếm thêm tiền sau khi hoàn thành  cậu trở về tiệm giặt thì đã thấy mọi người đứng.
Cho hết cả cửa ra mọi người đã biết tin từ lâu  và hóng đến ngày hôm nay rồi nay ngày đầu khai  . trương đã nhận được nhiều phản hồi rất cuối cùng  cũng đến giờ đóng cửa tiện và cậu nhận ra Gara và  . cammi đều không được nhìn thế này không ổ gì ốm mà  quyết định sẽ tới vui thường hội để thuê thêm nhân  . viên làm việc bà ghim là như đã biết trước được có  ngày này Nhưng không ngờ nó lại ngay sau ngày khai  . trương bảo sẽ sàng giúp đỡ mỗi khi riêu mà của  việc cần nhiều đến gia đình công thức cũng yên tâm  . hơn khi thấy cậu có cùng việc thu nhập tốt đến vậy  Có thể yên tâm trở về mà không cần lo lắng về cuộc  . sống của diều ma nước dù ở trong hoàn cảnh nào thì  cậu bé cũng vẫn có thể sinh tồn rioma trở về phòng  . nghỉ ngơi trong lòng cảm thấy rất vui và biết ơn  khi được chuyển sinh trong thế giới này những ngày.
Tiếp theo đường rất ổn định và nhận được rất nhiều  ý kiến tốt từ khách hàng không biết bật nào là  . không để công việc cũng đơn giản matcha Roma cũng  không cần phải tìm mới quá giỏi hay thông minh để  . làm gì bà ghi là đã tập hợp được mấy thành viên  trong hội vẫn còn nhiều thời gian rảnh rỗi đến  . để cho thế nhưng vấn đề là có chọn được không khi  hầu hết mọi người đều cho rằng di Roma chỉ là một  . thằng ngốc còn lại còn phải coi mấy con giờ Nam  như là đồng nghiệp thì thôi Dẹp đi cho nhanh Sau  . một hồi thì tất cả mọi người đều bỏ đi chỉ lại  hai người nhìn giống như mấy pháp sư Trung Quốc  . thì ra hỏi là hai bố con một người là Face và cô  con gái là Lili họ không có yêu cầu hay điều kiện  . gì cao cả chỉ là cần công việc cho người bị què  và Lương đủ sống là được ngoài ra tiệm giặt cũng.
Có phẩm cho nhân viên không cần phải thuê nhà trọ  bên ngoài nữa giờ thì đến lượt gia mà cậu đang nhở  . tổ chức cây gậy vào trong cài tóc của hai người  chính là vũ khí Đúng vậy cả hai ngồi trước đây đều  . là sát thủ khét tiếng ở bên nước láng giếng nhưng  đất nước đó đã bị xâm chiếm và họ phải chạy việc ở  . khắp nơi để kiếm ban đầu làm việc khai thác mỏ như  hầm sẽ bố nó một chân rồi nên anh đi Vậy siêu mà  . vẫn sẽ thuê hai người về làm việc vì đằng nào cũng  có còn ai khác nữa đâu sau đó cậu đưa hai người về  . tiệm giặt để làm việc nuôi chứ Không chuẩn chút  tí nào nữa và những có thêm gửi lên mọi người đã  . vượt qua được lượng khách khổng lồ trong ngày hôm  nay sau khi công việc kết thúc thủy diệu mà đã dẫn  . xây xong một phòng riêng của đã thử dễ thương để  Chưa Lành Cái chân bị gãy quả nhiên là có hiệu quả.
Và giờ đây ông có thể hành nghề sát thủ thì đương  nhiên là không phẩy vậy chỉ là bảo vệ cửa tiệm Nếu  . xảy ra chuyện không hay mà thôi mọi người đều cho  rằng tin đồn về chuyện giật sẽ nhanh chóng lan ra  . toàn thị trấn Vì nơi đây chỉ là một thị trấn học  pin gì mà nên tìm những người có thể tin tưởng thì  . có thể mở thêm xinh Anh ở các thị trấn khác nữa  cứ thế thì chả mấy mà thành dân chơi trong giới  . nhà giàu những ngày hôm sau đều rất đông khách  và nhân viên của cậu cũng rất chăm chỉ cũng nghĩ  . rằng đến lúc cần tuyển thêm gửi vào một đầu bếp để  nấu ăn cho nhân viên của mình đây cũng coi như là  . Phúc Lợi đi kèm khi làm việc ở đây không có mấy  ông chủ nào những cho nhân viên nhiều như pi ôm  . anh một lần nữa cậu lại đến tìm bà himura vào sau  này còn phải tìm đến nhiều ngày hôm sau thì đã có.
3 người ứng tuyển là khi Maria và xin thêm một cô  đầu bếp là shimmer đồ ăn rất ngon giờ đã đủ người  . làm việc và cậu đã có nhiều thời gian hơn điều mà  nghĩ đến vịt quay lại nhận nhiệm vụ ở Mạo Hiểm để  . tăng level mọi người trong gia đình công thức đều  thấy của bé của ra thì vọng và yên tâm để lại xe  . ôm Anh sống một mình trong hôm nay xui đi Ừ mà tới  đây nói chuyện là muốn bản về một thương vụ khác  . ông muốn cậu cung cấp thêm nhiều phải chống nước  để làm áo mưa sắp tới muỗi xanh bùng nổ và sẽ có  . nhiều mạo hiểm giả từ sông suối để bắt chúng sẽ  rất cần đến những đồ dùng điện giật của di Roma  . đã tự vận hành mà không cần cậu có mặt nữa nên  cậu đã đồng ý với Serie A Roma đã chọn Khu Mỏ là  . nơi để làm vải chống dính để không ảnh hưởng tới  mọi người xung quanh Syria cũng xin đi cùng vì.
Cô muốn tập đàn viola đó chính là cách giao tiếp  tốt nhất với loài chim Limousine để có thể thuần  . hóa tôi thì mỗi người một việc và chẳng mấy mà đã  Trong lúc đợi cho phải khô thì yoma thực hiện lời  . hứa làm búp bê cho em đi anh bảo là búp bê Nhưng  tôi thấy nó giống một bức tượng cậu đã làm luôn  . cả gia đình công thức để cho em đi em Anh đi như  vậy cô sẽ không cảm thấy cô đơn nữa ngày qua ngày  . sau khi kiểm tra tiệm giặt không có vấn đề gì cậu  lại tới khu mỏ hoang để làm vải chống dính cho lúc  . đấy nó khô cũng phải mấy tiếng video mà thật đánh  nhau với chanel của mình có sở làm nào công tuần  . thế này đó tuần ăn rất phải có ai Nghĩ tới cảnh  đang đánh thì nó nổ ra không có sờ Nam bình thường  . của Yama ăn nhi chị đã biến thành sở nam kim loại  giống như cậu manh động nhưng có gì đó Sai sai nó.
Chỉ sẽ làm sắt thôi Vì con rồi làm kia nó còn ăn  những kim loại khác ngoài sắc quả là một khám phá  . thú vị phải làm dọn dẹp ngày nào cũng giật một  đống đồ bẩn nên chúng cũng tiến hóa và sinh nở  . rất nhanh doanh thu hôm nay của tiệm giặt đã gấp 3  lần so với hôm qua vì có cả những ông lớn đã biết  . tới chỗ này yêu ma quyền bất lịch nghỉ lễ cho nhân  viên Như Mọi người ở đây còn không nghĩ tới điều  . có một chỗ làm việc thoải mái nhưng ở đây là điều  ít người có rồi chưa nói gì đến nhà nghỉ nhưng cậu  . vẫn sẽ để mọi người nghỉ một ngày hôm nay gì mà  đến vui để tìm những vụ làm cho đỡ rảnh tay mình  . đã giới thiệu cho cậu một chuyện khác đó là gần  đây có một nhóm người của càng school đã bắt được  . một con rồi làm quý hiếm nhưng họ đang không bán  được cho ai nên giờ vẫn đang đi tìm người đương.
Nhiên là cậu bé mồ côi này sẽ hứng thú với chuyện  đó nên đã lập tức tôi chút của họ có vẻ như chuyện  . này còn tệ hơn khi một anh chàng đã rất thất vọng  rồi rồi Cả nhóm bọn họ đang rơi vào cảnh bế tắc  . không có tiền đến hội luyện thu còn coi con số 5  này vô giá trị thì họ cũng chẳng biết video mình  . sẽ mua lại với giá bao nhiêu nước anh chàng xin  này là trưởng nhóm đã cho hôm qua về con sợ lắm  . nếu Soma chưa có thể khả năng sẽ bán được một con  sẽ làm màu đỏ và dường như nó rất là rioma đã trả  . hai đồng vàng cho con Rồi làm này với đó là số  tiền có thể ăn chơi trong mấy tháng đây chưa cơ  . thể gợi ý cho nhóm của xin có thể kiếm tiền vào  mua ếch xanh sắp sửa diễn ra cậu quay lại Khu Mỏ  . để ký giao ước với con slime mới này Phân tích  qua chỉ mới biết nó là slime máu có lẽ là nó sẽ.
Ăn máu mới có thể lòng yêu nước thì nó dễ dàng  chui vào trong cơ thể con chuột này để hút máu  . Tôi còn đang mong nó sẽ điều khiển con chuột này  nhưng mà nó chỉ nút thôi méo biết là có tác  . dụng gì ngày hôm sau cậu sẽ cùng với đi học thêm  về phép thuần hóa để chuẩn bị cho lũ ếch xanh và  . chim rimmel sắp tới bài tập nâng cao hơn chính là  triệu hồi mà thôi nhưng trước hết phải học chia sẽ  . cảm xúc với ma số trước để làm chủ được phép này  thì cả người lẫn ba thú đều phải hiểu rõ nhau cầu  . thủ tốt nhất để làm là loài chim chứ không phải sẽ  làm nó giống như công nghệ thực tế ảo ở trái đất  . nên riêng mà đã nhanh chóng cảm nhận được tầm nhìn  của con chim tự nhiên vẫn có hơi không quen và hơi  . khó chịu một chút area thì chậm hơn nhưng có phải  cả hai điều học được để tui nhưng phải làm nhiều.
Thì mới có thể thành Thục và làm chủ được Đây là  loài thứ hai mà zouma khí Dầu ớt nhưng cậu lại  . không cảm thấy có gì mới em đi xe nói rằng có lẽ  cậu thích nghi được với loài chim ai cũng có thể  . thích nghi được với một loài nhất định nào đó Ngài  không thức thì thích nghi với Ma Thuột Có vậy anh  . chàng da men thích nghi với mặt số 4 còn chị Lisa  thì là những con giòi một mình cô đã ký giao ước  . với hơn 20 con gió thần thoại này vào 100 con sói  xám nhưng cha cô Còn mạnh hơn khi ký giao ước chưa  . đến 20 con nhưng hơn một nửa số đó đều là đúng là  làm rể ở cái nhà này cũng áp được làm chưa có sung  . sướng gì đâu nhưng cả ba người đều rất mạnh mẽ so  với số đông ở trên thế giới này nghe xong mà riêu  . mà lại không còn tự tin vào những cái mà thần linh  bút cho mình nước nó chẳng là gì so với mấy người.
Này cả công việc cứ thế lặp đi lặp lại vào ngày  mai chính là ngày ếch xanh và ginny mô xuất hiện  . cũng đã lâu lắm rồi siêu mà chưa chơi đàn như Hi  vọng là nó đủ để khí do ước được với một con hôm  . sau cậu và gia đình công thức lên đường tới Hồ  trên đường đi đã gặp lại nhóm của Ca sĩ cung và  . họ đã thu về được vài bao ếch xanh rồi không cả  anh tuyệt đẹp của những giôm a cứ ở lại trong khu  . rừng kia thì cả đời cũng không được nhìn thấy mọi  người đã mua quần áo chống nước để đi bắt Có một  . người đang có thổi sáo để thu phục một con chim đi  mô nhưng tiếng sáo có vẻ mệt quá không nhất thiết  . là phải hay chỉ cần có một con thích là ký giao  ước nhưng anh sáng đã nổi điên lên rút kiếm tấn  . công chúng những Cinema không phải dạng vừa chúng  có thể tấn công bằng ma sát gió không ngờ seomoz.
Và mọi người thì có lấy anh chẳng đã phải nhập  viện rồi một âm thanh kinh khủng nào đó phát ra  . khiến tất cả loại trừ mọi người thì bị khủng hoảng  tâm lý và đã có người mất đi rồi Chỉ có điều mạn  . là không bị cậu cố tìm ra chuyện gì xảy ra và có  vẻ như con chim đi mũ có màu sẫm hơn bây giờ phiêu  . mã khóa món nó lại rồi và cả đàn bay đi mất luôn  nó chính là con đầu đàn và ngoài ma pháp gió ra  . nó còn biết sử dụng ma phát bóng tối nó sẽ kết hợp  với tiếng gốc khiến cho những loại nào có tay thì  . đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng triệu Đôla nó chính  là chưa hoảng sợ ở trong game ấy nhé Có lẽ vì khả  . năng kháng ma pháp và sức mạnh tinh thần cao nên  rioma mới không bị ảnh hưởng Cách xanh chạy hết  . rồi tôi đi về chú biết Sao thế nhưng Enya vẫn  muốn đợi đàn chim ấy quay trở lại nhưng trời đã.
Xế chiều rồi mà không thấy bóng dáng con chim nào  quay lại có lẽ đã đến lúc phải nói lời chia tay  . nhưng riêng mà lại không biết nói gì vào khoảnh  khắc khi nó giảm là một thằng đàn ông nhất định  . phải nhưng cơ hội để được ôm nhưng thực chất video  mà đã ở tuổi làm bố được rồi lại còn ngại ngùng  . khi ông một đứa trẻ con người ta đã gợi ý 7 cho đủ  trò rồi mà vẫn không biết được nắm bắt Đúng thật  . là đáng thất vọng một lúc sau thì thấy lũ chim đã  quay lại lần này nhất định AAA phải thành công ký  . giao ước được với một con tiếng vi ô lông của cô  ngay thật sâu Dương và khiến cho lũ chim thích  . thú sau cùng thì có 9 còn tiến tới để ký giao ước  trong đó có một con nhìn rất đặc biệt rioma của  . ngôi cây ghita của mình ra để thử đã lâu rồi không  chơi Nhưng cậu đã rất cố gắng để có được một con.
Không ngờ rằng Ranma cũng ký giao ước được với vài  con trong đó có cả con đầu đàn và chim đi mua bóng  . đêm Darius cũng phát hiện ra con chim đặc biệt của  mình cũng thuộc loại hiếm và thuộc hệ ánh sáng có  . thể dùng ma pháp ánh sáng có thể nói hai con chim  này chính là một cặp thuần phục được một con đã  . khó đây Cả hai người đều được mấy khi người ta gọi  là tuổi trẻ tài cao đây tôi không đó gia đình công  . thức đã mở đại tiệc vui để chúc mừng cũng vừa để  nói lời chia tay với Roma và thị trấn nhỏ này ai  . cũng rất vui nhưng có người lại không thật sự vui  như thế sau khi mọi người đang vui vẻ Ăn uống thì  . hai cái đứa này đã trốn vào phòng làm trò gì thì  không biết sắp phải xa gì ôm a nerea rất buồn con  . Nhà Quý Tộc đến 12 tuổi thì đều phải đến Gương  đô để theo học ở đó cô lại chẳng thân ai từ nhỏ.
Để làm ngược lại vì cô có ma lực rất lớn khiến cho  các bạn phải ra hồi nhỏ thì đã không may đóng băng  . một người bạn trên đầu đã tham gia và dưới đây mọi  người đều sợ hãi sức mạnh của sẽ là một hành trình  . đầy mệt mỏi ở trường học đây tự nhiên là điều mà  không sợ mà ngược lại còn động viên cô Ai cũng  . có lúc không kiểm soát được năng lượng cho người  tôi chuyện đó là bình thường trước khi đi xa xỉ  . đã trao lại một sợi dây chuyển có đính đá Subi  bên trong lại cho ryoma để làm tín vật như thế  . sau này họ sẽ có cứ để gặp lại nhau rồi một thằng  ngốc nhiều gì mà lại chẳng thể nghĩ ra được vật gì  . để cho lại cho lilia cậu đành đưa cho cô hai con  rồi La mà cậu phát hiện ra chính là con ăn giác và  . con ăn bột À còn một nữ cũng ngu ngốc không kém  đó là đêm hôm đó Roma chẳng làm được trò trống.
https://www.youtube.com/watch?v=PJ08JvDG9gc
https://youtu.be/PJ08JvDG9gcTừ. ngày xửa ngày xưa có một cậu bé 11 tuổi tên là ôm  anh sống lủi thủi một mình ở trong rừng nhưng cậu  . bé không cô đơn khi mới được FA không có người yêu  mà bên cạnh của có hơn 1.000 lần khác nhau cũng đã  . được teoma thuần hóa và trở thành những c

Scroll to Top