Tổng Hợp Thủ Thuật Máy Tính Bạn Cần Trang Bị Cho Mình

Hi. xin chào đâu anh em ấy tính nhưng  mà chúng ta sử dụng đường gian bị  . chẳng cần phải giải quyết cái bánh kem mà máy  tính nói chậm thì hôm nay mình sẽ dẫn các bạn. làm cho cái máy tính của mình em nó  sẽ khỏi bệnh nhân nên chỉ khởi động  . từ trướcHi. xin chào đâu anh em ấy tính nhưng  mà chúng ta sử dụng đường gian bị  . chẳng cần phải giải quyết cái bánh kem mà máy  tính nói chậm thì hôm nay mình sẽ dẫn các bạn. làm cho cái máy tính của mình em nó  sẽ khỏi bệnh nhân nên chỉ khởi động  . từ trước tiên Các bạn bấm  vào start gõ cho mình lắm. sau đó Đã đạt tiền tài tăng  thấy ô này là ghét con thích. Ok em đó các bạn vào phần đắt. đây là tất cả các mục mà cái tên phần mềm  mà sẽ chạy ngầm tất cả cùng các chạy khởi  . động cùng với máy tính thì các bạn xem  xem cái phần mềm mình phải đặt lên phần  . mềm nào mà nó không cần thiết thì có  thể động cùng máy tính chúng ta phát  . triển em như thế này đi của mình  Đây là có xốp cũng đã tin em ạ số. xổ số tỉnh Bắc Ninh. tắt Zalo Chrome Opera tại Thanh này mình sẽ tắt  cái ứng dụng nhưng mình Chết đi Nó như đây Máy.
Tính của mình đang có rất nhiều phần mềm chạy  khởi động cùng với máy tính cái mình sẽ tắt bụi  . rất nhiều nó ở câu đó chúng tôi ấn nút like  Ok nhà khi đó Máy tính sẽ hỏi các bạn tôi ra  . đây không đúng với em khi bị cho cha mẹ cũng tắt  đi mà hơn guitar ở đây mình Ừ thì mình sang các  . bạn ấy thường mình làm xong lên chúng ta sẽ được  mang tác khởi động lại máy để mình sẽ nhanh hơn. thì đây là cách rất là ký ức từ chúng ta  tăng độ của máy tính nên làm cái máy tính  . nhanh hơn và đỡ tốn sức lực gian khởi động của  máy nó sẽ buộc là hơn và xin chào các bạn nha à. Hi xin chào các bạn Mình sẽ hướng  dẫn cho các bạn cách kiểm tra tốc  . độ đường truyền internet ở trên cái máy  tính của mình thì mình sẽ dẫn 2 cách. thì Cách thứ nhất là thì  cách cổ điển nhất từ C lên Ê  . từ cách đây khoảng 15 năm trước của  mình sẽ sử dụng thấy rất hiệu quả.
Thì chết trên các bạn bấm vào Tab mình. Sau đó các bạn đánh răng. chúng ta sẽ bật cái thư mục C vào đền  lên sau đó các bạn sẽ kênh đến một cái  . địa chỉ nào đó thì phần lớn chúng ta  Thụ tinh là trên cái địa chỉ Google. đây mình cần thống kê lại đây Nếu còn các  bạn có thể binh đến bảo Viettel tính đến  . mạng FPT Tĩnh Nếu mạng FPT thì các  bạn sử dụng câu lệnh này em sinh. 3 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam mình bị chết  cái này thì mình để kiểm tra các cậu được truyền  . đến cái độ Trễ của bạn thì mình toàn sử dụng thì  rất nhiều chỉ Google thành phần kênh những trang  . của Google thì các bạn thì mình đi với địa chỉ  trang web vào á thì các bạn cách ghi điểm trừ t. thì là nó sẽ lặp đi lặp lại mã  chứng thế nào các bạn tắt gì không ạ  . ạ Bây giờ mình uống cà phê với bạn  xem nhé Nó sẽ hiện ra cửa sổ như này.
Như thế này là link tham bao này vì các chàng  lao thấy là mất mạng này để không có dữ liệu  . đến cái để chỉ google.com.vn tắt đi đâu thì  cái thông số nào quyết định các mục Bình  . tiền nó tính là cái thông số sao này thì việc  tham cho phép mẹ nó chị dưới dưới 60 Mg không  . à Còn nếu mất trên 60ml giây trên 100m giây  là nó mạnh của các bạn là nó khá là nát thì  . cái trong số tham này là cái độ trễ chút là  khi bạn gửi đi một ít và một và cái vít đó  . được trả lại sau một khoảng thời gian là bao  nhiêu thì là cái tham này sẽ quyết định được. rồi nó sẽ biết đừng làm cái biết đấy nó trả  lại là cái đổ kế mà của bạn đây là cái thông  . số sao mà càng cao thì nó mạnh của mình nhé là  càng yếu như mặt mình như hiện tại như này Ok ở  . dưới 60 này có một cái phê Khoảng này ghi cách  tham gia với mày không có mạng thế này em không.
Biết gửi đi nó không được phản hồi vẻ Đây là cái  cách hết là cổ điển người ta dùng thì C đây rồi. còn khách Ừ thì cách này các  bạn Nếu bọn các bạn cập internet. thì các bạn sẽ vào trang. test.com. trang kiểm tra tốc độ cao tốt đấy các  bạn ạ Ê mày đang kiểm tra chuyện với  . mình Đây là cách kiểm tra online mà  bây giờ được rất nhiều người sử dụng. nó báo là cái tốc độ internet  của mình là 14 megabit dây à. ờ ờ bộ phim mà chúng ta xem chi tiết hơn đấy  có độ Trễ của mình đẹp anh phi công tải ii  . ở dưới liệu tập 38 u g i j mà có tải  69mg tốc độ upload là thứ 4 mê trên dây à. ở cách này thì dành cho những  người mà nó trực quan hơn. thời điểm nhưng bây giờ ấy thì có cái  nhiều như Xem web đấy để cho mình kiểm  . tra trực tiếp luôn mạnh như ghép của mình  về đây thông báo cả cái vị trí thôi nhỉ  . 3 cách đầu tiên để là những cách cổ điển  của ngày xưa rồi thì mấy năm về trước mình.
Rất hay sử dụng để mình kiểm tra xem là  cái độ Trễ của bạn mình em là như thế nào  . ở dưới đây của mình cái mình chỉ có theo dõi cái  thông số sang phải không phải tìm các bạn có thể  . em bấm thêm cái địa chỉ của các nhà mạng VNPT  FPT Viettel vào đây để mình kiểm tra các con số  . đó xem là cái con số có xem ấy là cái thời  gian đáp ứng mạnh của mình đó là bao nhiêu  . sau đây là 2 cách mình giới thiệu cho các bạn  kiểm tra tốc độ đường truyền internet của mình  . A Dì Hai cách này là được rồi Gì những người  chuyên sử dụng máy tính người ta cũng rất là về. Ừ thì thông qua cái video này thì đấy ý các bạn  sẽ biết được có những cái phương pháp rất đơn  . giản để kiểm tra tốc độ di chuyển của mình để mình  xem mấy là mạng Internet mình thế là ok không Hi. xin chào tất cả các bạn nhé nhớ like  và đăng ký ủng hộ kênh cho mình nha.
Các bạn nay mình sẽ hướng dẫn các  bạn kiểm tra thông số của máy tính à  . cách kiểm tra thông số của chiếc máy  tính thì ở đầu tiên Các bạn bấm vào. chọn Control Panel này à. Em bấm vào system Bank I. ờ ờ Ừ cái đó màn hình sẽ hiển thị thông  số của chiếc máy tính một đoạn văn sử  . dụng là như máy của mình đây danh  cài Windows 7 ạ ạ ở hệ thống của. Intel Core I5 CPU này đời là bảo. 462 52.53 như nhé RAM 4 GB và chạy  đi bạn là 64 bit phần mềm Panel tắt  . để là về cái bút và cảm ứng này máy  không chậm Windows đã được Active. Đây là cách nhanh nhất để  các loại Kiểm tra cấu hình  . ca nhạc ngoài Các bạn có thể bấm  chuột phải vào trong mycomputer này à. ở bên này có ví dụ như kiểu kết nối  này mình sẽ làm một cái ghi điều nói  . về chi tiết hơn cái cái cái cái thiết bị  kết nối những cái máy tính của mình ừ ừ.
Ờ ờ. bộ remote setting đẹp để  cài đặt lại ứng điều khiển. à à ở chế độ bảo vệ hệ thống hôm nay. ừ ừ ờ ờ ừ ừ các video Nguyễn Kim Stars MP3 cài  phần mềm thoại đi vào chúng ta biết tính của  . mình nói như thế nào để cài phần mềm nó tương  thích cách nhanh nhất đấy là các bạn bấm chuột  . phải vào 300m các bạn sẽ xem những con số của  mình em là máy của mình nó hỗ trợ Như thế nào. Như máy của mình là Ram 4GB này là cái  hệ điều hành Mình đang xài mà 64bit riêng  . phần mềm đấy thì mình sẽ phải giúp các  bạn hỗ trợ cho bạn sau khi tôi biết này. phải cảm ơn các bạn đã theo dõi em  đi theo xin chào hẹn gặp bạn ạ à à. Hi. xin chào các bạn Hôm nay mình sẽ giới thiệu  đến các bạn cách kiểm tra cái bài Cài đặt  . Driver trên máy tính thì như các bạn sử  dụng máy tính thì công an sẽ viết được  . bằng mà để bật kết nối thiết bị ngoại  vi hay là phải có thể cho lo chạy được.
Mở được trên máy tính có kết nối internet  hay là kết nối wifi thì phải cái driver  . cài vào máy tính của chúng ta nó mới sử dụng  được các chức năng đó thì trong quá trình sử  . dụng thuốc có thể cài đặt mới thì có chức  năng nó trong một lần bị lỗi mà chưa có a. Galaxy S7 biết được rồi Máy tính của mình nghĩ  là có những chức năng các thiết bị ngoại vi nào  . đó được cài đặt rồi triệu Hỗ trợ thì chúng  ta sẽ phải kiểm tra đâu thì hôm nay mình  . làm cái video này thì để hướng dẫn cho các  bạn cách kiểm tra cài đặt vợ hết đơn giản à  . anh nghe có phần mềm gói phần mềm để các bạn có  thể cài đặt nó thì hiện tại bây giờ hết thì máy  . của mình đây Em đang dùng Win7 thì các bạn có  thể kiểm tra tương tự trên các cái hệ điều hành  . Windows 8 11 là những Windows chắc hơn như Miss ta  thì để xem máy tính mà mình nhé là cài đặt những.
Hiện tại đang cài đặt những lào đã hỗ trợ những  ghe vừa ra những bị lỗi cái mặt bấm cho mình vào. manage quản lý. chai hiểm có một cái cửa sổ computer  Monitor phần mềm thì ở đó chúng ta  . bấm vào thì virtmanager này quản lý các  thiết bị này đây là tất cả các cổng kết nối. được tài lên và những cái phần mềm nào đã được  sử dụng đã đang được cài đặt vào máy của mình  . rồi thì nó sẽ hiển thị lên đây lỗi đâu sẽ nhìn  lên ví dụ như kiểu là đây nhưng cái này hiện tại  . của mình có một cái thiết bị mà nó đang không  biết đây thì nó sẽ báo lỗi dấu chấm than rồi  . tay gần đây là cổng USB này à âm nhạc tất cả  những ai cho mình nhắn tin cài đặt rồi nó cái. âm thanh này. Các bạn bấm vào em mà đã như thế này  tức là của bạn đang chạy bình thường. cam là VT này cái bánh mình Thế là có cái cổng coi  tổng lượng BT thì nó sẽ cái cài đặt nó sẽ hiển thị.
Wifi à. ở bàn phím. tắt cái bớt kết nối này à khi cài đặt  hết lên rồi đây nếu một giọt xử em à  . Mà cái hay vợ của mình bị lỗi mà còn chia  cải thì khi đó mình bấm lên đấy chỉ là nó  . sẽ báo lỗi mình thì qua cái cửa sổ này có bạn  có thể biết được rằng là được iPhone của mình  . bị lỗi ở đâu hay là đến từ đó là một máy  đang nói thì các bạn có thể là cài lại ờ ờ  . Ừ rất đơn giản Đúng rồi những ai có thể à  . à rất là băn khoăn rất là khó gì mà  để cài được cái driver cho máy tính. mình sẽ giới thiệu đến các bạn một cái phần mềm. phần mềm quan đây sáu này. thì đây là bộ đồ đó được tích hợp cho tất cả  các cái hãng máy thì nếu các bạn mà sử dụng  . hãng nào được thật cây này đeo này Asus này nên  khô Toshiba Sony Nếu cài Win 7 thì nếu như của  . mình nhưng hiện tại dùng kết bạn mà 60 Mít à em  yêu mình tải về cho mình sẽ tải với bản 64bit.
Ừ thì các bạn chỉ cần chạy file Đang chạy nè Tôi. cài cho bạn thì các bạn có thể lên mạng  gõ Tìm kiếm lên Google tìm kiếm phần mềm  . này thì nó sẽ tự động nó đọc nó giải đầy hiện  tại ngang ngang ấy chạy nó sẽ tự động nó tìm  . Em thích tất cả những Driver của máy rồi nó  sẽ mình còn bấm khác không đàn ông xuất hiện  . tất cả nhìn lại điện máy cho mình đi chạy  rồi đấy là ví dụ như hiểu là người béo fix  . ok hết nó sẽ thích một ai đó gọi tắt là cứ  để cho nó chạy thôi cho nên là cái ứng dụng. Tech One Driver này nó rất là hay thì  nó cũng không nặng lắm đâu nó chỉ rơi  . vào tầm khoảng như cái này nó là một ghi này à ờ ờ. đi tìm các bạn lên mạng tìm  kiếm và tải về sau để chỉnh  . sửa nếu mà sau máy tính của mình  có những đứa vào bị lỗi i à à ừ ừ. ừ ừ thì. các bạn chỉ cần bấm vào computer bấm  chuột phải là maurice khỏi bấm là gì.
Vai Manager sẽ hiển thị thông số của  các Driver của máy còn máy hỗ trợ Cho. một lượng nhỏ thì mình sẽ gửi đến cho các bạn thì  có chương trình này thì mong rằng có thể vẫn được  . nhiều bạn có thể tự xử lý được các cái lỗi đấy  vừa của máy tính của mình nếu phải đưa sợ mất tiền. thì nó tất cả những cái gì mà thấy  bị ngoại vi một kết nối với máy tính. để driver này thì máy tính sẽ đọc  được các thiết bị của bạn ạ Hi. xin chào các bạn nhé Hi. xin chào các bạn máy tính anh một Chúng  ta sử dụng thời gian bị chậm được này lại  . quyết cái bánh kem ở máy tính hay chậm thì  hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách. làm cho cái máy tính của mình em nó sẽ  hoạt động nhanh hơn nên khi khởi động từ. trước tiên Các bạn bấm vào start gõ cho mình văn. sau đó đã bao tiền một ông  thầy cô này là ép con thích. Ok em đó các bạn còn cảnh rất.
Đây là tất cả các cái mục mà cái tên  phần mềm mà sẽ chạy ngầm sẽ cái gì  . cùng sẽ chạy khởi động cùng với máy tính  thì các bạn xem em cái phần mềm mình phải  . đặt lên phần mềm nào mà nó sẽ không cần  biết thì còn ở đó cùng ngày thấy chúng  . ta phát minh tên như cái máy tính của  mình Đây là có shop cũng đã đi này à xổ. số Bình Dương Bắc Ninh. tắt Zalo luôn Opera anh thanh này  mình sẽ tắt cái ứng dụng mình hết  . đi nó đi đây Máy tính của mình đang  có rất nhiều phần mềm đang chạy khởi  . động cùng với máy tính cái mình sẽ tắt  đi rất nhiều nó ở cho nó không Tôi dai. Ok nhà khi đó Máy tính sẽ họ các  bạn tôi nghĩ ra đây không đúng  . với em khi bị người ta để cũng tắt đi  mà hơn khi ta gần đây ở trận đấu iPad  . Em làm xong thì chúng ta sẽ đóng tắt khởi  động lại máy để máy tính chạy nhanh hơn. thì đây là cách rất là ích từ chúng ta song  tốc độ của máy tính nên làm cái máy tính nhanh.
Hơn và đỡ tốn sức chịu đựng gian khởi động của  máy nó sẽ buộc mà hơn và xin chào các bạn nha. Xin chào các bạn Mình sẽ hướng  dẫn cho các bạn cách kiểm tra  . tốc độ truyền internet ở trên cái máy  tính của mình thì mình sẽ dẫn 2 cách. thì Cách thứ nhất là thì cách cổ điển à à  . từ cách đây khoảng 15 năm trước của  mình sẽ sử dụng thấy rất là hiệu quả. thì chết trên các bạn bấm vào Tab mình. Sau đó các bạn đánh răng. chúng ta sẽ bật cái thư mục cmd đây  sau đó các bạn sẽ ping đến một cái  . địa chỉ nào đó thì cần lớn ra Thụ  tinh là trên cái địa chỉ Google. đây mình cần thống kê lại đây Nếu còn  các bạn có thể tin đến bạn Viettel tính  . đến mạng FPT Tĩnh Nếu mạng FPT thì  các bạn sử dụng với câu lệnh này Mở. bài nhạc bạn lớn nhất tại Việt Nam  thì mình từ trước cái này thì mình  . để kiểm tra các cậu được truyền đến  cái độ Trễ của bạn thì mình toàn sử.
Dụng thì nó sẽ địa chỉ Google thành  phần tinh những trang của Google thì  . các bạn tìm đi với địa chỉ trong ghép  vào á thì các bạn cách ghi điểm trừ t. thì là nó sẽ đọc đi đọc lại mãi  thế nào các bạn tắt đi không. ạ Bây giờ mình uống cà phê với bạn  xem nha nó sẽ hiện ra cửa sổ như này. như thế này là link tham bao này vì các chàng  lao thấy là mất mạng này để không có dữ liệu  . đến cái để chỉ google.com.vn tắt đi đâu  thì cái thông số nào quyết định các mục  . Bình quyền đó tính là sẽ thông số sao này thì  việc tham cho phép nó chị dưới dưới 60 Mg không  . à Còn nếu mất trên 60 Mg II ở trên 100m giây  là nó mạnh của các bạn là nó khá là nát thì  . cái trong số Xem này là cái độ trễ tức là  khi bạn gửi đi một ít và một và cái vít đó  . được trả lại sau một khoảng thời gian là bao  nhiêu thì là cái tham này sẽ quyết định được.
Nó sẽ biết được nó sẽ biết đấy nó trả lại là cái  cổng thế mạnh của bạn đây là cái thông số sao  . mà càng cao thì nó mạnh của mình với em là càng  yếu như mặt mình như hiện tại như này Ok ở dưới  . 60 này có một cái phê Khoảng này ghi cách tham  gia với này không có mạng thế này em không biết  . gửi đi nó không được phản hồi vẻ Đây là cái cách  hết là cổ điển người ta không dùng thì C đây rồi. phòng khách Ừ thì cách này các  bạn nếu mà các bạn cập internet. thì các bạn sẽ vào trang. test.com. trang kiểm tra tốc độ cao tốt các bạn đợi tí. Mày đang kiểm tra đường truyền cho mình Đây là  thí cách rồi mà chỉ cho online mà bây giờ được rất  . nhiều người sử dụng đấy Đây này nó báo là cái tốc  độ internet của mình là 14 mấy đã biết dây này à. à à ờ ờ bộ phim mà chúng ta xem chi tiết hơn  đấy ở thời gian độ Trễ của mình đấy khi công.
Tải dữ liệu tập 38 giây khi mà khó Cải phần  69 giây tốc độ upload là đầy 4 mê trên dây. thì cái cách này thì dành cho những người  mà nói chung ở đó nó trực quan hơn ở. thời điểm như bây giờ ấy thì có cái người  hết em ghét đấy để cho mình kiểm tra trực  . tiếp luôn mạnh nhất của mình về đây thông  báo cả các vị trí thôi này bởi vì lên cách  . đầu tiên này là cái cách cổ điển của ngày  xưa rồi Ngày mấy năm mình trước mình rất  . hay sử dụng để mình kiểm tra xem là cái  độ Trễ của mạng mình em là như thế nào  . ở đây của mình cái mình chỉ có theo dõi cái  thông số xe mày không phải tìm các bạn có thể  . em bấm thêm cái địa chỉ của các nhà mạng VNPT  FPT Viettel vào đây để bị kiểm tra cái con số  . đó xem là cái con số có thể thấy là cái thời  gian đáp ứng mạnh của mình đó là bao nhiêu  . sau đây là 2 cách mình giới thiệu cho các bạn  kiểm tra tốc độ đường truyền internet của mình.
A Dì Hai cách này là được hết gì những người  chuyên sử dụng máy tính người ta cũng rất là à. Ừ thì thông qua cái video này thì đấy các bạn  sẽ biết được có những cái phương pháp rất đơn  . giản để kiểm tra tác dụng di truyền của mình để  mình xem mấy là mạng Internet mình ấy là ok không. thì chào tất cả các bạn nhé nhớ like  và đăng ký ủng hộ kênh cho mình nha à ạ. Bây giờ các bạn nay mình sẽ hướng dẫn  các bạn kiểm tra thông số của xe máy tính  . cách kiểm tra thông số của xe máy tính thì ở đầu  tiên Các bạn bấm nhờ tác này chọn Control Panel à. Em bấm vào system and today i. Ừ. cái đó màn hình sẽ hiển thị  thông số của chiếc máy tính  . một cách mạng đang sử dụng là như máy  của mình đây về đang cài Windows 7 nè. hệ thống của nó này. để in theo cho i5 CPU này đời là bờ. 462 52.53 như giá RAM 4 GB và  chạy đi bạn là 64 bit phần mềm.
Panel khắp để là về cái bút và cảm  ứng này máy không muốn chậm ạ cách. kiểm tra cấu hình ca nhạc ngoài Các bạn có  thể bấm chuột phải vào trong mycomputer này à. ở bên này có ví dụ như kiểu kết nối  này mình sẽ làm một cái video nói về  . chi tiết hơn cái cái cái cái thiết bị  kết nối những cái máy tính của mình ừ ừ. anh ạ. bộ remote đẹp để cài đặt về lí điều khiển. à à ở chế độ bảo vệ hệ thống hôm nay. ờ ờ ờ ờ à à anh Viet Soul Star. đi vào chúng ta biết của mình  nó như thế nào để cài phần mềm  . nó tương thích nhanh nhất đấy là các  bạn bấm chuột phải và 300m các bạn sẽ  . Xem thông số của mình xem là máy  của mình nó hỗ trợ như thế nào ạ. ý là cái hệ điều hành của mình là  đăng sai mà 64bit riêng phần mềm  . ấy thì mình sẽ phải giúp các  bạn hỗ trợ cho bạn sau đít này. và cảm ơn các bạn đã theo dõi nhìn  theo Xin chào hẹn gặp bạn ạ à à.
Hi. xin chào các bạn ạ bây mình sẽ giới thiệu  đến các bạn cách kiểm tra cái đầy Cài đặt  . Driver trên máy tính thì như các bạn sử  dụng máy tính thì công an sẽ viết được  . rồi mà để bật kết nối thiết bị luận vi  hay là phải có thể cho lo chạy được mở  . được trên máy tính có kết nối internet hay là  kết nối wifi thì phải cái driver cài vào máy  . tính của chúng ta nó mới sử dụng được các  chức năng đó thì trong quá trình sử dụng  . thuốc có thể cài đặt mới thì có chức năng  đó trong một lần bị lỗi hoặc là chưa có khi. chúng ta sẽ phải cài vào biết được rằng máy tính  của mình nghĩ là có những chức năng các thiết  . bị ngoại vi nào đó được cài đặt rồi chưa hết  trận thì chúng ta sẽ phải kiểm tra đâu thì hôm  . nay mình làm cái video này thì để hướng dẫn cho  các bạn cách kiểm tra cài đặt vơ rất đơn giản à.
Anh nghe có phần mềm gói phần mềm để các bạn  có thể cài đặt nó thì hiện tại bây giờ hết  . thì máy của mình đây mình đang chỉnh Win7 thì  các bạn có thể kiểm tra tương tự trên các cái  . hệ điều hành viên đâu 8 11 là những Windows  chắc hơn như Vista thì để xem máy tính mà  . mình nhé là cài đặt những hiện tại đã cài  đặt miếng Lào đang hỗ trợ những ghe vừa Ram. bị lỗi mặt bấm cho mình vào. manage quản lý chai như hiểm ra một kế cửa  sổ Campuchia phần mềm thì ở đó chúng ta bấm  . vào device manager này quản lý các thiết  bị này thì đây là tất cả các cổng kết nối. được cài lên và những cái phần mềm  nào đã được sử dụng đã đang ta được  . cài đặt vào máy của mình rồi thì nó sẽ  hiển thị lên đây lỗi đâu sẽ rịt lên ví  . dụ như kiểu là đây như thế này hiện tại  của mình có một cái thiết bị mà nó đang.
Không biết đây thì nó sẽ báo lỗi dấu chấm  than rồi đấy ạ ở gần đây là cổng USB này. thì là tất cả những ai cho  mình cái thì cài đặt rồi nó sẽ. nên âm thanh này. các bạn ấn vào em mà đã như thế này  tức là của bạn đang chạy bình thường. này cái bánh của mình thì nó sẽ cài  đặt nó sẽ hiển thị lên đi Vâng ạ. à hay là ví dụ nữa đó là cái hiển thị Monster Di. chuột bàn phím nghỉ à. khi cài đặt hết lên gần đây nếu bây giờ xử em à  . Em là gái vợ của mình bị lỗi hoặc chưa phải  thì khi đó không bấm lên ý thì mà nó sẽ báo  . lỗi mình thì qua cái cửa sổ này các bạn  có thể biết được rằng là Driver của mình  . bị lỗi ở đâu hay là những cái đó là một Máy  anh bị lỗi thì các bạn có thể là cài đặt em. rất đơn giản đúng không ạ những ai mà xíu thì có  . thể rất là băn khoăn rất là khó thì  mà để cài được cái Bố về cho máy tính.
Mình có giới thiệu đến với  các bạn những cái phần mềm. phần mềm quan R6 này. thì đây là bộ đừng em nó được tích  hợp cho tất cả các cái hãng máy thì  . nếu các bạn mà xây dựng các nào  luôn thật cây này đeo này máy. Toshiba Sony Nếu cài Win 7 thì nếu như của  mình ấy là hiện tại dùng kết bạn là 60 lít xe. tải về cho mình sẽ tải mảnh 64bit Ừ thì  các bạn chạy file đang chạy hay không. cài cho bạn thì các bạn có thể lên mạng gõ Tìm  kiếm lên Google tìm kiếm phần mềm này thì nó sẽ  . tự động nó đọc nó giải về hiện đại ngang ngang ấy  chạy nó sẽ tự động nó tìm để nó tương thích tất  . cả những cái card Driver của máy rồi nó sẽ mình  còn bấm khác không đàn xuất rượu tất cả nhìn lại  . điện máy của mình thì chạy rồi cho nên Đây là ví  dụ như hiểu là fix ok hết nó sẽ thích mục anh nó. về à em đứng sát và nó sẽ để cho nó trai thôi Nên  là cái ứng dụng cho biết Tech One Driver này nó.
Rất là hay thì nó cũng không nặng lắm đâu nó chỉ  rơi vào tầm vọng như cái này nó là một ghi này à. Ừ thì các bạn lên mạng tìm kiếm và tải về trong để  . chỉnh sửa nếu mà sau máy tính của  mình nó những điều em vừa bị lỗi i. ừ ừ. ừ ừ. anh. chỉ cần bấm vào computer bấm  chuột phải là maurice khỏi bấm  . gì vai Manager sẽ hiển thị thông số của  các Driver của máy còn máy hỗ trợ anh. nói cho mình. một lượng nhỏ đây mình sẽ gửi đến  cho các bạn thì có chương trình  . này thì mong là có thể hướng  dẫn được nhiều bạn có thể tự  . xử lý được các cái lỗi driver của máy  tính của mình đỡ phải đưa sợ mất tiền. thì đó tất cả những cái gì mà cái gì  gọi ghi nào một kết nối bên đấy nhé  . Chỉ cần driver driver này Máy  tính sẽ đọc được cái gì bạn ạ. Hi. xin chào các bạn nhé Hi. xin chào đó là máy tính nhưng mà chúng  ta sử dụng đường gian bị chặn thì mình.
Giải quyết đến bến xe mà máy tính nói chậm  thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách. làm cho cái máy tính của mình  em nó sẽ khỏi bệnh nhân vẫn  . dùng khởi động thì trước tiên Các  bạn bấm vào start gõ cho mình và. sau đó đã bao tiền một ông  thầy cô này là ép con thích. ok à chú chó các bạn vào thành ra đắt. đây là tất cả các mục mà cái phần mềm mà sẽ chạy  ngầm sẽ để cùng sẽ chạy khởi động cùng với máy  . tính thì các bạn xem những cái phần mềm mình cài  đặt lên có phần mềm nào mà nó không cần biết nhưng  . mà khởi động cùng máy tính chúng ta tách Hình như  thế này đứng của mình Đây là có mình giúp đi Này. mình cũng cái ở trong cơn sốt cho các em trở nên  lãng một em nhé cũng tắt đi này Zalo luôn Opera  . tại Tam này mình sẽ tắt cái ứng dụng mình hết đi  nó như đây Máy tính của mình đang có rất nhiều.
Em chạy khởi động cùng với máy tính cái mình sẽ  . tắt bụi rất nhiều nó ở cho nó  cũng đâu em được like rồi ok. khi đó Máy tính sẽ hỏi các bạn tôi nghĩ ra  hay không cũng giống em ship Bình tôi các  . này chúng ta tắt đi và hơn người ta ở đây mình  làm cho đến khi rác thì mình anh các bạn em đưa  . mình làm xong em thì chúng ta sẽ đóng vai tác  khởi động lại máy để máy tính chạy nhanh hơn. thì đây là cách rất là ích từ chúng ta  tăng độ của máy tính nên làm cái máy  . tính nhanh hơn và đỡ tốn sức lượng ram  khi khởi động từ Hi xin chào các bạn em. xin chào các bạn Mình sẽ hướng dẫn  cho các bạn cách kiểm tra tốc độ  . đường truyền internet ở trên cái máy  tính của mình thì mình sẽ dẫn 2 cách. thì Cách thứ nhất và cách  cổ điển nhất từ sên anh ạ  . từ cách đây khoảng 15 năm trước của  mình sẽ sử dụng thấy rất là hiệu quả.
Thì chết Tiến Các bạn bấm vào Tab mình. Sau đó các bạn bấm răng. chúng ta sẽ bật cái thư mục sơn vấn đề  nên sau đó các bạn sẽ kênh Nếu một cái  . địa chỉ nào đó thì cần lớn chúng ta  chỉ tinh là trên cái địa chỉ Google. đây mình cần thống kê lại đây Nếu còn  các bạn có thể tinh đến bảo Viettel binh  . lính mạng FPT lý mạng FPT thì các  bạn sử dụng câu lệnh này à Ê hình. ba nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam thì mình tự  chế cái này thì mình để kiểm tra các cậu được  . truyền đến cái độ Trễ của bạn thì mình toàn sử  dụng thì có rất nhiều Chị google thành phần tinh  . những trang của Google thì các bạn tìm gì cái địa  chỉ trong ghép vào á thì các bạn cách mà ghi trừ t. thì là nó sẽ lặp đi lặp lại mãi  thế nào các bạn tắt gì không ạ  . ạ Và bây giờ mình sẽ về với bạn xem nhé. Nó sẽ hiện ra cửa sổ như thế này.
Như thế này là Linh khát khao này vì các  chàng nào thấy là mất mạng này để không  . có dữ liệu đến để chỉ google.com.vn tắt đi  vì cái thông số nào quyết định các mục Bình  . tiền nó tính là cái thông số sao này thì việc  tham cho phép mẹ nó chị dưới dưới 60 Mg không  . à Còn nếu mất trên 60 Mg II ở trên 100m  giây là nó mạnh của các bạn là nó khá  . là nát thì cái trong số Xem này là cái độ trễ  là khi bạn gửi đi một ít và một và cái vít đó  . được trả lại sau một khoảng thời gian là bao  nhiêu thì là cái tham này sẽ quyết định được. nó sẽ biết được làm cái biết đấy nó trả lại là  cái đủ thế mạnh của bạn đây là cái thông số sao  . mà càng cao thì nó mạnh của mình nhé là càng yếu  như mặt mình như hiện tại như thế này Ok ở dưới  . 60 này và có một cái phê Khoảng này như cách tham  gia với này không có mạng thế này em không biết.
Gửi đi nó không được phản hồi vẻ Đây là cái cách  rất là phổ điểm người ta không dùng thì C bay rồi. còn cách Ừ thì cách này các  bạn nếu mà các bạn cập internet. thì các bạn sẽ vào đấy Trang ah anh. tes.com. kiểm tra cao tốt Đây. là cách kiểm tra online mà bây giờ  được rất nhiều người sử dụng đấy  . Đây này nó báo là cái tốc độ internet  của mình là 14 mấy đã biết dây này à. ờ ờ bộ phim mà chúng ta xem chi tiết hơn đấy  có độ Trễ của mình khi công tải không có dữ  . liệu tập 38 giây khi mà có cải 69 giây  tốc độ upload là thấy bốn mê trên dây là. ở cách này thì dành cho giết người mà ê. ở thời điểm như bây giờ ấy thì có cái  nhiều hết em ghét đấy để cho mình kiểm  . tra trực tiếp luôn mạnh nhất của mình về đây  thông báo cả các vị trí thôi Bởi vì lên cách  . đầu tiên này là cái cách cổ điển của ngày  xưa rồi Ngày mấy năm mình trước mình rất.
Hay sử dụng để mình kiểm tra xem là cái  độ Trễ của mạng mình em là như thế nào  . ở dưới đây của mình cái mình chỉ có theo dõi thế  thông số xe này không phải tìm các bạn có thể  . em bấm thêm cái địa chỉ của các nhà mạng VNPT  FPT Viettel vào đây để mình kiểm tra các con  . số đó xem nó là cái con số có tham ấy là cái  thời gian đáp ứng mạnh của mình đó là bao nhiêu. sau đây là 2 cách mình giới thiệu cho các bạn  kiểm tra tốc độ đường truyền internet của mình  . A Dì Hai cách này là được gì những người  chuyên sử dụng máy tính người ta cũng rất là về. Ừ thì thông qua cái video này thì  đấy các bạn sẽ biết được mình có  . những cái phương khác rất là đơn  giản thì kiểm tra tốc độ di chuyển  . của mình để mình xem mấy là mạng  Internet mình thế là ok không Hi. xin chào tất cả các bạn nhé nhớ like và  đăng ký ủng hộ kênh cho mình nha à à Hi.
Xin chào các bạn nay mình sẽ hướng dẫn các bạn  kiểm tra thông số của xe máy tính đề kiểm tra  . tiếng suối của chiếc máy tính thì ở đầu tiên  Các bạn bấm mà tắt này chọn Control Panel này à. Em bấm vào system benches ê ê. ờ ờ. ở chế độ màn hình sẽ hiển thị  thông số của chiếc máy tính  . một cách mạng đang sử dụng là như máy  của mình đây về đang cài Windows 7 nè. hệ thống của nó này. để pin theo cho i5 CPU này đời làm ở. 462 52.53 như giá. RAM 4 GB và chạy đi Bạn 64bit phần mềm Panel khác  . để là về cái bút và cảm ứng  này máy không muốn chậm ở ở. đây là cách nhanh nhất để các  bạn phải kiểm tra cấu hình  . chợ hoa quả các bạn có thể bấm  chuột phải vào trong máy computer. chọn phần I Ừ chị ra cái  thành phố trung tâm của máy à. ở bên này có ví dụ như kiểu kết nối  này mình sẽ làm một cái video nói  . về chi tiết hơn cái cái cái cái thiết  bị kết nối những cái máy tính của mình.
À à. ừ ừ. bộ remote setting đẹp để  cài đặt lại ứng điều khiển. à à ở chế độ bảo vệ hệ thống hôm nay. ờ ờ ờ ờ ừ ừ  . các video Nguyễn Kim guitar MP3 cài phần mềm  thoại đi vào Vậy thì chúng ta biết xem là cái  . thông số của mình nó như thế nào để cài phần mềm  nó cương thích cách nhanh nhất đấy là các bạn bấm  . chuột phải vào 300m cho các bạn xem những thông số  của mình xem là máy của mình nó hỗ trợ như thế nào. nhưng mấy của mình ra mà 4GB này là  cái hệ điều hành Mình đang xài mà 64  . lít riêng phần mềm đấy mình sẽ sử dụng  các bạn hỗ trợ cho bạn sau mới biết này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi địt  nhau Xin chào hẹn gặp bạn ạ à à. Hi. xin chào các bạn mình sẽ giới thiệu đến các bạn  cách kiểm tra đầy Cài đặt Driver cho máy tính thì  . như các bạn sử dụng máy tính thì công an sẽ biết  được rồi mà để mà kết nối thiết bị ngoại vi hay.
Là phải có thể cho lo chạy được mở được trên máy  tính có kết nối internet hay là kết nối wifi thì  . phải có được driver cài vào máy tính của chúng  ta mới sử dụng được các chức năng đó thì trong  . quá trình sử dụng có thể cài đặt mới thì có chức  năng đó trong bộ phận bị lỗi hoặc là chưa có khi. chúng ta sẽ phải cài vào biết được rằng máy  tính của mình nghĩ là có những chức năng các  . thiết bị ngoại vi nào đó được cài đặt rồi chưa  hỗ trợ thì chúng ta sẽ phải kiểm tra đâu thì hôm  . nay mình làm cái video này thì để hướng dẫn cho  các bạn cách kiểm tra cài đặt vợ rất đơn giản à  . anh nghe có phần mềm gói phần mềm để các bạn  có thể cài đặt nó thì hiện tại bây giờ ấy thì  . máy của mình đây Em đang dùng Win7 thì các  bạn có thể hiện kiểm tra tương tự trên các  . cái hệ điều hành Windows 8 11 những Windows  popup như Vista thì để xem máy tính của mình.
Nhé là cài đặt hiện tại đang cài đặt những  nào đang hỗ trợ những nghe hơn rau những. cái mình vào. manage mẹ quản lý cái hiểm ở một cái cửa sổ  computer Monitor phần mềm thì ở đó chúng ta bấm  . vào device manager này quản lý các thiết bị này  thì đây là tất cả các cổng kết nối được cài lên  . và những cái phần mềm nào đã đã được sử dụng đã  đang được cài đặt vào máy của mình rồi thì nó sẽ  . thì anh lên đây lỗi đâu sẽ gì lên ví dụ như kiểu  là đây nhưng cái này hiện tại của mình có một cái  . thiết bị mà nó đang không hết thì nó sẽ báo lỗi  dấu chấm than rồi đấy ạ ở gần đây là cổng USB này. là tất cả cho mình cài đặt rồi. âm thanh này à. à hay là ví dụ nữa đó là cái hiển thị Monitor đi. chuột bàn phím nghỉ à. khi cài đặt Nếu bây giờ xử em à mà ra vợ của  mình bị lỗi hoặc chia khải thì khi đó mình bấm.
Lên ý thì mà nó sẽ báo lỗi mình thì qua cái cửa  sổ này các bạn có thể biết được rằng Driver của  . mình thì lỗi ở đâu hay là những cái đó là một  Máy anh bị lỗi thì các bạn có thể là cài đặt ạ  . em rất đơn giản đúng không ạ. rất là băn khoăn rất là khó vì mà  để cài được cái driver cho máy tính. mình sẽ giới thiệu đến các bạn một cái phần mềm. phần mềm quan R6 này. thì đây là bộ đừng ai đã được tích hợp cho tất cả  . các cái hãng máy thì nếu các bạn mà sử  dụng hãng nào vật vật t này đeo này máy. Toshiba Sony Nếu cài Win 7 thì nếu như của mình  nhưng mà hiện tại anh dùng kết bạn mà xấu với em  . ít ít em yêu mình tải về cho mình sẽ tải bản 64bit  Ừ thì các bạn chỉ cần chạy file Đang chạy nè Tôi. cài cho bạn thì các bạn có thể lên mạng gõ Tìm  kiếm lên Google tìm kiếm phần mềm này thì nó  . sẽ tự động nó đọc nó giải đầy hiện tại ngang ngang  ấy chạy nó sẽ tự động nó tìm Em thích tất cả những.
Cái máy rồi nó sẽ mình cần bấm khác không đàn  ông xuất hiện tất cả hiện đại để máy của mình  . em thì chạy rồi cho nên Đây là ví dụ như hiểm mà  về giá fix ok hết Tôi thích màu xanh đó bạn chỉ  . cần bấm rồi nó cứ để cho nó chạy không cho nên là  cái ứng dụng cho biết Baek Won driver này nó rất  . là hay thì nó cũng không nặng lắm đâu nó chỉ rơi  vào trầm giọng như cái này nó là một ghi này à à à. đi tìm các bạn lên mạng tìm kiếm  và tải về sau để chỉnh sửa nếu  . mà sau máy tính của mình có những đứa vào bị lỗi i. ừ ừ. ừ ừ Ừ. cảm ơn chỉ cần bấm vào computer  bấm chắc khỏe và menez khỏi bấm  . gì vai Manager sẽ hiển thị thông số của  các Driver của máy còn máy hỗ trợ anh. nói cho mình. một lượng nhỏ mình xin gửi đến cho các bạn thì coi  chương trình này thì mong là có thể hướng dẫn được  . nhiều bạn có thể tự xử lý được các cái lỗi đấy vừa  của máy tính của mình nếu phải như là sợ mất tiền.

https://youtu.be/hmEjWiHEEqwHi. xin chào đâu anh em ấy tính nhưng  mà chúng ta sử dụng đường gian bị  . chẳng cần phải giải quyết cái bánh kem mà máy  tính nói chậm thì hôm nay mình sẽ dẫn các bạn. làm cho cái máy tính của mình em nó  sẽ khỏi bệnh nhân nên chỉ khởi động  . từ trước

Scroll to Top