Thông tin câu hỏi về chứng nhận trợ cấp thất nghiệp.

Thông Tin Quan trọng Về Chứng Nhận Trợ Cấp Thất Nghiệp từ Cơ Quan Phát Triển Việc Làm Chào bạn, tôi tên là Eddy Tôi sẽ trả lời những thắc mắc của bạn về chương trình Bảo Hiễm Thất Nghiệp ở tiểu bang California. Chào mừng bạn đến với buổi thuyết trình ngàyThông Tin Quan trọng Về Chứng Nhận Trợ Cấp Thất Nghiệp từ Cơ Quan Phát Triển Việc Làm Chào bạn, tôi tên là Eddy Tôi sẽ trả lời những thắc mắc của bạn về chương trình Bảo Hiễm Thất Nghiệp ở tiểu bang California. Chào mừng bạn đến với buổi thuyết trình ngày hôm nay. Để tôi ra khỏi màn hình này rồi chúng ta sẽ bắt đầu nhé. Tốt rồi. Hãy bắt đầu nào! Những bạn đang lãnh tiền thất nghiệp đều phải điền một tờ đơn xác nhận bạn vẫn còn thất nghiệp mà nhiều người còn gọi là Đơn Tiếp Tục Chứng Nhận. Tờ đơn này báo cho chúng tôi biết bạn xác định vẫn còn đang thất nghiệp và liệu có hội đủ điều kiện mỗi tuần đễ được tiếp tục lãnh trợ cấp thất nghiệp hay không.
Đây là một mẫu đơn xác nhận bạn vẫn còn đang thất nghiệp nhìn tương tự như lúc ban đầu lập hồ sơ thất nghiệp bạn phải điền vào trước khi nhận phúc lợi Như bạn thấy đó tổng cộng có sáu câu. Chúng ta sẽ chia ra từng phần như sau đây. Vậy vấn đề gì lớn lao đối với tờ đơn này? Để tôi nói cho bạn biết nó rất quan trọng và đây là lý do tại sao Những câu trả lời của bạn sẽ quyết định bạn có đủ tiêu chuẩn để tiếp tục lãnh phúc lợi thất nghiệp nữa hay không Do đó mà nó mới có cái tên “Đơn Tiếp Tục Chứng Nhận”. Hãy xem xét chi tiết hơn về tờ đơn Tiếp Tục Chứng Nhận. Như đã nêu ra trước đây tất cả có tổng cộng là 6 câu hỏi cần được trả lời cũng như một chữ ký quan trọng ở cuối trang.
Xin lưu ý, chữ ký chỉ cần thiết khi bạn gửi đơn này qua đường bưu điện.. Hãy đọc từng câu hỏi thật kỹ càng.. Điều quan trọng là bạn phải trả lời hết tất cả sáu câu hỏi trong tờ đơn Tiếp Tục Chứng Nhận.. Chỉ cần thiếu một câu thôi là tiền trợ cấp sẽ bị chậm trễ. thậm chí bạn còn phải qua một cuộc phỏng vấn để thẩm định lại quyền trợ cấp thất nghiệp của bạn.. Phúc lợi cũng có thể bị trì hoãn nếu câu trả lời không chính xác.. Khi xác nhận thất nghiệp bằng UI Online,. hãy bấm dấu chấm hỏi màu xanh sau mỗi câu hỏi để xem sự giải thích. quan trọng giúp bạn hiểu thêm cho từng câu hỏi.. Bây giờ, hãy xem lại hai câu hỏi thường hay bị nhầm lẫn khiến cho rất nhiều đơn Chứng Nhận bị. đánh dấu và phải trải qua sự duyệt xét của chúng tôi. Câu hỏi số một hỏi rằng. “Bạn có đau ốm hay bị chấn thương đến nỗi không thể đi làm được hay không?”.
Bạn nên trả lời “Không” cho câu hỏi này nếu bạn vẫn đủ sức để làm việc mỗi ngày hoặc có thể bắt đầu một công việc mới nếu công việc đó được đề nghị với bạn. Bạn cũng nên trả lời “Không” cho dù bạn bị chẩn đoán mắc COVID19 và có thể làm việc. Khi bạn trả lời “Có” nghĩa là bạn không thể nào làm việc được hoặc phải hoãn lại ngày bắt đầu công việc vì bị bệnh hoặc bị thương mà không liên quan gì đến đại dịch COVID19. Nếu trả lời “Có”, bạn phải báo cáo số ngày bạn không thể làm việc được trong tuần vì lý do đau ốm hoặc bị thương. Bạn sẽ không nhận được phúc lợi cho những ngày đó. Nếu bạn trả lời “có” cho câu hỏi số một, bạn có thể sẽ được sắp xếp một cuộc phỏng vấn để giải thích rõ ràng chi tiết thêm cho việc cứu xét lại quyền lợi, và điều này có thể làm chậm trễ tiền trợ cấp của bạn.
Câu hỏi số hai hỏi rằng “Có lý do nào khác khiến bạn không thể nhận công việc toàn thời gian cho mỗi ngày làm việc trong tuần hay không?” Vậy điều đó có nghĩa là gì? Thời điễm hiện nay đã khác xưa. Chúng tôi biết rằng chỗ làm của bạn có thể đã bị đóng cửa, nhưng đây không phải là điều chúng tôi muốn hỏi. Chúng tôi đang hỏi về BẠN. Bạn nên trả lời “Không” cho câu hỏi này nếu bạn đã sẵn sàng và bằng lòng chấp nhận làm công việc trong lĩnh vực phù hợp với kỹ năng và kinh nghiệm của bạn, cho dù chỗ làm trước đây của bạn hiện giờ đang bị đóng cửa. Khi bạn trả lời “Có”  nghĩa là bạn không thể nhận việc được ngay lập tức vì các lý do khác ngoài đại dịch COVID19.
Nếu bạn trả lời “có” cho câu hỏi số hai, bạn có thể sẽ được sắp xếp một cuộc phỏng vấn để giải thích rõ ràng thêm cho việc cứu xét lại quyền lợi, và điều này có thể làm chậm trễ tiền trợ cấp của bạn. Tóm tắt lại Hãy nhớ đọc cẩn thận từng câu hỏi trên tờ đơn Tiếp Tục Chứng Nhận thất nghiệp và trả lời thật đúng vô đề cho mỗi câu hỏi. Xem kỹ lại sự chính xác cho từng câu trả lời của bạn, vì bất kỳ lỗi nào cũng có thể khiến phúc lợi của bạn bị chậm trễ trong khi phải chờ đợi chúng tôi làm sáng tỏ rõ ràng câu trả lời của bạn. Trả lời “Không” cho câu hỏi số một khi thể chất của bạn vẫn đủ để làm việc mỗi ngày hoặc có thể nhận một công việc mới, nếu được đề nghị.

https://youtu.be/ENigUtlTrTEThông Tin Quan trọng Về Chứng Nhận Trợ Cấp Thất Nghiệp từ Cơ Quan Phát Triển Việc Làm Chào bạn, tôi tên là Eddy Tôi sẽ trả lời những thắc mắc của bạn về chương trình Bảo Hiễm Thất Nghiệp ở tiểu bang California. Chào mừng bạn đến với buổi thuyết trình ngày

Scroll to Top